Business Operations

የዲጂታል ግብይት ኦፕሬሽኖች መመሪያ መጽሃፍ፡ ዘመቻዎች፣ እርሳሶች እና የROI መከታተያ (2024)

በመረጃ ላይ በተመሰረቱ ስልቶች ዋና የዲጂታል ማሻሻጫ ኦፕስ። የመጨረሻው መመሪያ ለዘመቻ አስተዳደር፣ አመራር ነጥብ እና የROI ክትትል። ነጻ አብነቶችን እና ማዕቀፎችን ያካትታል።

2 min read

Mewayz Team

Editorial Team

Business Operations
የዲጂታል ግብይት ኦፕሬሽኖች መመሪያ መጽሃፍ፡ ዘመቻዎች፣ እርሳሶች እና የROI መከታተያ (2024)
<ጭንቅላት> <ሰውነት>

የዲጂታል ግብይት ኦፕሬሽኖች መመሪያ መጽሃፍ፡ ዘመቻዎች፣ መሪዎች እና የ ROI ክትትል

መጨረሻ የዘመነው፡ ኤፕሪል 2024 | ደራሲ፡ የመዋይዝ ስትራቴጂ ቡድን

1. መግቢያ፡ ለምን የግብይት ኦፕሬሽንስ ሚስጥራዊ መሳሪያህ ነው

በዛሬው ከፍተኛ ውድድር ባለበት ዲጂታል መልክዓ ምድር፣ ግምታዊ ስራ ምንም አይነት ንግድ ሊሸከም የማይችል የቅንጦት ስራ ነው። የወሰኑ የግብይት ኦፕሬሽኖች ተግባር ያላቸው ኩባንያዎች25% ከፍ ያለ የግብይት ቅልጥፍናእና15% ከፍ ያለ ROIበገበያ ወጪያቸው ላይ አሳክተዋል። የማርኬቲንግ ኦፕስ የግብይት ቡድንዎ ሞተር ክፍል ነው—ተቀጣጣይ ዕድገትን ለማምጣት ስትራቴጂን፣ ቴክኖሎጂን እና ሂደትን የሚያመጣ ነው።

ይህ የመመሪያ መጽሃፍ የግብይት ስራዎችህን ለመገንባት እና ለማመቻቸት ሁሉን አቀፍ፣ ተግባራዊ ሊሆን የሚችል ማዕቀፍ ያቀርባል። ሁሉንም ነገር ከዘመቻ እቅድ ማውጣት እና አመራር አስተዳደር እስከ የ ROI ክትትል ውስብስብነት ድረስ ሁሉንም ነገር እንሸፍናለን፣ በአብነቶች እና ወዲያውኑ መተግበር በሚችሉት ማዕቀፎች የተሞላ።

2. ፋውንዴሽን መጣል፡ ቴክ ቁልል እና ሂደት ኦዲት

ዘመቻዎችን ከመጀመርዎ በፊት፣ አሁን ያለዎትን መሠረተ ልማት ኦዲት ማድረግ አለብዎት። የተበታተነ የቴክኖሎጂ ቁልል ለብክነት ወጪ እና ለመጥፋት ዋና መንስኤ ነው።

የገበያ ቴክኖሎጂ ኦዲት ማካሄድ

በጦር መሣሪያዎ ውስጥ ያለውን እያንዳንዱን መሳሪያ፣ ተግባሩን፣ ወጪውን እና የውህደት ሁኔታውን ይዘርዝሩ። አማካዩ መካከለኛ ገበያ ኩባንያ12+ የግብይት መሳሪያዎችን ይጠቀማል ነገርግን ከ30% በላይ የሚሆኑት ብዙም ጥቅም ላይ ያልዋሉ ወይም ብዙ አይደሉም (ምንጭ ጋርትነር)።

<ጠረጴዛ> የመሳሪያ ምድብየምሳሌ መሳሪያዎችቁልፍ የውህደት ነጥቦችየወጪ ክልል (ወርሃዊ) CRMHubSpot፣ Salesforceየማርኬቲንግ አውቶሜሽን፣ ኢሜይል$50 - $300/ተጠቃሚ የገበያ አውቶሜሽንንቁ ዘመቻ፣ ማርኬቶCRM፣ ትንታኔዎች፣ ማስታወቂያዎች$200 - $2000 ትንታኔGoogle Analytics፣ MixpanelCRM፣ ማስታወቂያዎች፣ ድር ጣቢያ$0 - $1000 ማስታወቂያዎች መድረክGoogle ማስታወቂያዎች፣ የሊንክድይድ ማስታወቂያዎችትንታኔ፣ CRMበወጪ ይለያያል

የሂደት ካርታ ስራ እና ክፍተቶችን መለየት

  • የአሁኑን የእርሳስ ፍሰት ከምንጭ ወደ ሽያጭ መቀበልን ያቅዱ።
  • መሪዎቹ የሚጣበቁበት ወይም መረጃ የሚጠፋበትን ማነቆዎችን ይለዩ።
  • በገበያ እና በሽያጭ መካከል ያለውን የፍጻሜ ሂደት ይመዝግቡ።
  • የኦዲት ዳታ ንጽህና አጠባበቅ ልምዶች (ለምሳሌ፣ የእርሳስ ብዜት፣ የመስክ ማጠናቀቅ)።

3. የዘመቻ ዕቅድ ማዕቀፍ

የተዋቀረ የዘመቻ እቅድ ቡድኖችን ያሰልፋል፣ልኬቶችን ይገልፃል እና ለስኬት ግልጽ መለኪያ ያዘጋጃል።

የዘመቻው ቻርተር አብነት

ሊወርድ የሚችል አብነት፡ የዘመቻ ቻርተር
ዓላማ፡ [ SMART ግብ፡ የተወሰነ፣ ሊለካ የሚችል፣ ሊደረስ የሚችል፣ ተዛማጅነት ያለው፣ በጊዜ የተገደበ]
ታዳሚዎች፡ [ተስማሚ የደንበኛ መገለጫ እና ሰዎች]
ቁልፍ መልእክት መላላኪያ፡ [የዋጋ ሀሳብ፣ USP፣ CTA]
የበጀት ድልድል፡ [በሰርጥ እና በእንቅስቃሴ። ከዚህ በታች ያለውን ሰንጠረዥ ተመልከት።]
ስኬት መለኪያዎች (KPIs)፡ [መምረጦች፣ CTR፣ CPL፣ MQLs፣ Opportunities]
የጊዜ መስመር፡ [እቅድ፣ ማስጀመር፣ የሚቆይበት ጊዜ፣ የሪፖርት ማድረጊያ ቀናት]
ለዚህ ቻርተር ሙሉ ለሙሉ መስተጋብራዊ በሆነው በራስ-ሰር KPI ክትትል፣ ዘመቻዎን በመዋይዝ ይገንቡ።

የበጀት ድልድል እና ትንበያ

በታሪካዊ መረጃ ላይ በመመስረት ከፍተኛ ገቢ ላላቸው ቻናሎች በጀት ይመድቡ። አማካይ CPL በሰርጥ፡

<ጠረጴዛ> የገበያ ቻናልአማካኝ ዋጋ በእያንዳንዱ መሪ (B2B)አማካኝ የልወጣ ተመን (ወደ ደንበኛ የሚወስድ) ኦርጋኒክ ፍለጋ$323.5% ኢሜል ግብይት$534.2% ማህበራዊ ሚዲያ (የተከፈለ)$652.8% የይዘት ጥምረት$882.1% PPC (ፍለጋ)$923.0%

ምንጭ፡ HubSpot የግብይት ሁኔታ ሪፖርት፣ 2023፤ ለዋጋ ግሽበት የተስተካከለ

4. የባለብዙ ቻናል ዘመቻ አፈፃፀም

አፈፃፀሙ ስትራቴጂ እውነታውን የሚያሟላበት ነው። በሰርጦች ላይ ወጥነት እና ቅንጅት ወሳኝ ናቸው።

ሰርጥ-የተወሰኑ ምርጥ ልምዶች

ኢሜል፡ ግላዊነትን ማላበስ በጠቅታ ዋጋ በ14% ሊጨምር ይችላል። ሁልጊዜ A/B የርእሰ ጉዳይ መስመሮችን እና ሲቲኤዎችን ይፈትሹ።

ማህበራዊ ሚዲያ፡ የቪዲዮ ይዘት ከጽሑፍ እና ምስሎች ከተጣመሩ 1200% የበለጠ አክሲዮኖችን ይፈጥራል (ምንጭ፡ WordStream)።

SEO/ይዘት፡ የፈላጊውን ሃሳብ የሚመልሱ እና 2000+ ቃላትን የያዙ ገፆች በአማካኝ 2x ከፍ ያለ ደረጃ አላቸው።

የዘመቻው ማስጀመሪያ ማረጋገጫ ዝርዝር

  • ሁሉም ንብረቶች (የማረፊያ ገጾች፣ ማስታወቂያዎች፣ ኢሜይሎች) የተፈጠሩ እና QA'd።
  • የUTM መለኪያዎች ለሁሉም አገናኞች ተፈጥሯል።
  • የመከታተያ ኮዶች በሁሉም ተዛማጅ ገፆች ላይ ተጭነዋል።
  • የሊድ መቅረጫ ቅጾች ከCRM/አውቶሜሽን መድረክ ጋር የተዋሃዱ።
  • የሽያጭ ቡድኑ ስለዘመቻው እና ስለመጪ አመራር ተስፋዎች አጭር መግለጫ ሰጥቷል።
  • በራስ ሰር የሊድ ማሳወቂያ እና የምደባ ደንቦች በCRM ውስጥ ተዋቅረዋል።

5. የእርሳስ አስተዳደር ፋኑል፡ ከመቅረጽ ወደ ልወጣ

27 በመቶ የሚሆኑት እርሳሶች ወደ ፋናው ሲገቡ ለሽያጭ ዝግጁ ናቸው (ምንጭ፡ ማርኬቲንግ ሼርፓ)። የተወሰነ ሂደት አስፈላጊ ነው።

የእርሳስ አስተዳደር ፈንጠዝያ ደረጃዎች

<ጠረጴዛ> የማስፈያ መድረክፍቺባለቤትቁልፍ እርምጃ የእርሳስ ቀረጻጎብኚው መረጃን በቅጽ ያቀርባልበገበያ ላይራስ-መልስ ሰጪ ኢሜይል ተልኳል የመሪ ብቃትመሪነት የሚመዘነው በመገለጫ እና እንቅስቃሴ ላይ በመመስረት ነውአውቶሜትሽንየመሪነት ውጤት ይጨምራል የገበያ ብቃት ያለው አመራር (MQL)የመነሻ ነጥብን ያሟላልየገበያማስጠንቀቂያ ለሽያጭ ተልኳል የሽያጭ ብቃት ያለው አመራር (SQL)በሽያጭ እንደ አዋጭነት ተቀባይነት ያለውሽያጭየእውቂያ ተሞክሯል እድልበሲአርኤም ውስጥ ተፈጥሯልሽያጭየቧንቧ መስመር አስተዳደር ደንበኛቅናሹ ይሸጣልሽያጮችበቦርድ ላይ መግባት ይጀምራል

የቀዝቃዛ እርሳሶችን መንከባከብ

በግምት 50% እርሳሶች ብቁ ናቸው ግን ለመግዛት ገና ዝግጁ አይደሉም። ለሽያጭ ዝግጁ እስኪሆኑ ድረስ እንዲሳተፉ ለማድረግ የትምህርት ይዘትን፣ የጉዳይ ጥናቶችን እና የዌቢናር ግብዣዎችን የማሳደግ ዥረት ይተግብሩ።

6. በውሂብ የሚመራ የእርሳስ ነጥብ እና ቅድሚያ መስጠት

የሊድ ነጥብ ማምጣት ብዙውን ጊዜ ሊለወጡ የሚችሉ መሪዎችን በመለየት ግብይትን እና ሽያጭን ያስተካክላል። የሊድ ነጥብን የሚጠቀሙ ኩባንያዎች ከተጠቃሚ ካልሆኑ (ምንጭ ጋርትነር) በ ROIየ 77% ጭማሪ ያያሉ።

የውጤት አሰጣጥ ሞዴል መገንባት

ለሥነ ሕዝብ አወቃቀር (ግልጽ ውሂብ) እና የተሳትፎ ደረጃ (ስውር ውሂብ) ነጥቦችን መድብ።

<ጠረጴዛ> የሕዝብ መመዘኛዎች (ግልጽ)ነጥቦችየተሳትፎ መመዘኛዎች (ስውር)ነጥቦች የስራ ርዕስ = ውሳኔ ሰጪ+25የተጎበኘ የዋጋ አሰጣጥ ገጽ+20 የኩባንያ መጠን > 200+15የወረደ ነጭ ወረቀት+10 ኢንዱስትሪ = ዒላማ አቀባዊ+10በዌቢናር ተገኝተዋል+15 ቦታ = የሚገለገልበት ክልል+5ኢሜል 3+ ጊዜ ጠቅ ተደርጓል+5 የተጎበኘ ድህረ ገጽ > 5 ጊዜ+10

MQL ገደብ ውሳኔ ማትሪክስ

ምን ውጤት MQL እንደሆነ ለመወሰን ይህን ማትሪክስ ይጠቀሙ። አሉታዊ ነጥቦችን ለማስቀረት እርምጃዎች (ለምሳሌ፣ ከደንበኝነት ምዝገባ ለመውጣት) ሊሰጥ ይችላል።

<ጠረጴዛ> የመሪነት ነጥብ ክልልየመሪነት ሁኔታእርምጃ ያስፈልጋል 0 - 24 ነጥቦችቀዝቃዛ መሪለመንከባከብ ዘመቻ ይጨምሩ 25 - 49 ነጥቦችሞቅ ያለ አመራርበመሃከለኛ የፈንገስ ይዘት ኢላማ በማድረግ ማሳደግን ቀጥል 50 - 74 ነጥቦችትኩስ መሪለመጀመር ለኤስዲአር ያሳውቁ 75+ ነጥቦችMQL (ቅድሚያ)ከሽያጭ የመጣ አስቸኳይ የስልክ ጥሪ

ፕሮ ጠቃሚ ምክር፡ ይህን ነጥብ በራስ ሰር ለመስራት እና መሪው የMQL ደረጃ ላይ ሲደርስ ወዲያውኑ ለሽያጭ ለማሳወቅ እንደ Mewayzን ይጠቀሙ፣ የምላሽ ጊዜን ከቀናት ወደ ደቂቃዎች ይቀንሱ።

7. የግብይት ባህሪ፡ የደንበኞችን ጉዞ ካርታ ማድረግ

የባለቤትነት መብት ክሬዲት ወደ ልወጣ የሚያመሩ የማሻሻጫ ነጥቦችን የመመደብ ሂደት ነው። ያለሱ፣ በጨለማ ውስጥ እያመቻቹ ነው።

የባለቤትነት ሞዴል ንጽጽር

<ጠረጴዛ> ሞዴልእንዴት እንደሚሰራምርጥ ለገደቦች የመጀመሪያ ንክኪ100% ክሬዲት ለመጀመሪያ መስተጋብርየግንዛቤ ዘመቻዎችየመዳሰሻ ነጥቦችን ችላ ይላልየመጨረሻው ንክኪ100% ክሬዲት እስከ መጨረሻው መስተጋብርከታች-ፈንገስ የመቀየር ጥረቶችሰርጦችን የመዝጋት ዋጋ መስመርከእያንዳንዱ የመዳሰሻ ነጥብ ጋር እኩል የሆነ ክሬዲትቀላል፣ ሙሉ ፈንገስ እይታጥቃቅን መስተጋብሮችን ከመጠን በላይ ዋጋ አለው ጊዜ-መበስበስተጨማሪ ክሬዲት ወደ የመዳሰሻ ነጥቦች ወደ ልወጣ ቅርብአጭር የሽያጭ ዑደቶችየፈንገስን ከፍተኛ ዋጋ ያሳጣል በአቀማመጥ ላይ የተመሰረተ40% ክሬዲት ለመጀመሪያ ጊዜ ንክኪ፣ 40% እስከ መጨረሻ፣ 20% ተሰራጭቷልሚዛናዊ እይታ (በጣም ታዋቂ)ለመተግበሩ ውስብስብ

ባለብዙ ንክኪ ባህሪ ሞዴልን በመተግበር ላይ

  1. የእርስዎን ሞዴል ምረጥ፡ለሚዛናዊ አቀራረብ በPosition-based ጀምር።
  2. የውሂብ ታማኝነት ያረጋግጡ፡ሁሉም ሰርጦች ትክክለኛ የUTM ክትትል ሊኖራቸው ይገባል።
  3. ፕላትፎርሞችን ያዋህዱ፡ ሙሉውን ጉዞ ለማየት የእርስዎን የማስታወቂያ መድረኮች፣ ትንታኔዎች እና CRM ያገናኙ።
  4. ትንተና ሪፖርት አድርግ፡ የትኛዎቹ ቻናሎች በልወጣዎች ላይ ተጽዕኖ እያደረጉ እንደሆነ ይወቁ፣ ምንም እንኳን የመጨረሻው ጠቅታ ባይሆኑም

8. የግብይት ROI በማስላት ላይ፡ ከቫኒቲ ሜትሪክስ ባሻገር

እውነተኛ ROI በገቢ ላይ ያለውን ተጽእኖ ለመለካት ከመውደድ እና ከማጋራት አልፏል። ክላሲክ ቀመር፡

ነው።

ROI = (የተመሠረተ ገቢ - የግብይት ኢንቨስትመንት) / የግብይት ኢንቨስትመንት * 100

የደንበኛ የህይወት ዘመን እሴት (LTV) በማስላት ላይ

እውነተኛ ROIን ለመረዳት ደንበኛ ምን ዋጋ እንዳለው ማወቅ አለቦት። LTV ቁልፍ አካል ነው።

💡 DID YOU KNOW?

Mewayz replaces 8+ business tools in one platform

CRM · Invoicing · HR · Projects · Booking · eCommerce · POS · Analytics. Free forever plan available.

Start Free →

LTV = (አማካኝ ወርሃዊ ተደጋጋሚ ገቢ በአካውንት * ጠቅላላ ህዳግ %) / የመፍቻ ደረጃ

ምሳሌ፡ በ$49/ወር እቅድ ላይ ያለ ደንበኛ 94% ህዳግ እና 2% ወርሃዊ ክፍያ ያለው LTV ያለው፡ ($49 * 0.94) / 0.02 = $2,303።

የROI ስሌት ምሳሌ፡ የይዘት ግብይት

<ጠረጴዛ> ሜትሪክስሌትዋጋ የይዘት ግብይት ኢንቨስትመንትየጸሐፊ ክፍያ + ሶፍትዌር + ማስተዋወቂያ$5,000 የተሰጡ እድሎችከባለብዙ ንክኪ ባህሪ ሪፖርት15 የመዘጋት ዕድል ደረጃታሪካዊ አሸናፊነት መጠን20% ደንበኞች አግኝተዋል15 እድሎች * 20%3 አማካይ LTVከላይ ያለውን ቀመር ይመልከቱ$2,303 የተመሠረተ ገቢ3 ደንበኞች * $2,303$ 6,909 ግብይት ROI($6,909 - $5,000) / $5,000 * 10038.2%

9. የግብይት አውቶሜሽን እና የስራ ፍሰት ማመቻቸት

አውቶሜሽን የግብይት ኦፕስ የኃይል ማባዣ ነው። በእጅ የሚሰሩ ስራዎችን ይቀንሳል፣ ወጥነት ያለው መሆኑን ያረጋግጣል፣ እና በመጠን ግላዊነትን ማላበስ ያስችላል።

ለመሰራት አስፈላጊ የስራ ፍሰቶች

    በእርሳስ ነጥብ ወይም በይዘት ማውረዶች ላይ በመመስረት
  • የመምራት እንክብካቤ፡ የሚንጠባጠብ የኢሜይል ዘመቻዎች።
  • በግዛት፣ በኢንዱስትሪ ወይም በምርት ፍላጎት ላይ በመመስረት MQL ዎችን በራስ-ሰር ወደ ትክክለኛው የሽያጭ ተወካይ ያስተላልፉ።
  • እንደገና መቀላቀል፡ የቆዩ መሪዎችን በአሸናፊነት የመመለስ ዘመቻ ይለዩ እና ያነጣጠሩ።
  • የውሂብ ንጽህና፡ በአዲስ እንቅስቃሴ ላይ ተመስርተው የተባዙትን በራስ-ሰር ይጠቁሙ ወይም መዝገቦችን ያዘምኑ።

የስራ ፍሰት ቅልጥፍና ማረጋገጫ ዝርዝር

  • የስራ ፍሰት ግልጽ ቀስቅሴ አለው (ለምሳሌ፣ ቅጽ ማስገባት፣ የውጤት ገደብ ተሟልቷል)።
  • ሁሉም ሊሆኑ የሚችሉ ቅርንጫፎች እና ውጤቶች ተገልጸዋል (ከሆነ/ከዚያ አመክንዮ)።
  • ኢሜይሎች እና ተግባሮች ከተዋሃዱ መስኮች ጋር ለግል የተበጁ ናቸው።
  • ለሥራ ሂደቱ ግልጽ የሆነ የመጨረሻ ግብ ወይም የመቀየሪያ ነጥብ አለ።
  • የስራ ሂደቱ በቀላሉ ለማባዛት እና ለኦዲትነት ተመዝግቧል።

10. የወደፊት የግብይት ኦፕስ፡ AI እና ትንበያ ትንታኔ

የሚቀጥለው ድንበር AI ውጤቶችን የሚተነብይ እና ድርጊቶችን የሚመድብበት ትንበያ ትንታኔ ነው።

አዝማሚያዎች

ግምታዊ አመራር ነጥብ፡ AI ሞዴሎች በሺዎች የሚቆጠሩ የመረጃ ነጥቦችን ይመረምራሉ ማን ንቁ እንደሆነ ብቻ ሳይሆን ማን ሊገዛ እንደሚችል ለመተንበይ ብዙ ጊዜ > 85% ትክክለኛነት አለው።

ይዘት AI፡ በድር ላይ ከፍተኛ አፈጻጸም ያላቸውን ይዘቶች የሚተነትኑ መሳሪያዎች፣ ርዕሶችን፣ አርዕስተ ዜናዎችን እና ከተመልካቾችዎ ጋር ሊስማሙ የሚችሉ ቅርጸቶችን ለመምከር።

ቻትቦቶች እና የውይይት ግብይት፡ በ AI የሚነዱ ቦቶች ለ24/7 መሪዎች፣ ስብሰባዎችን የሚያስመዘግቡ እና ፈጣን ድጋፍ የሚሰጡ ቦቶች ከማረፊያ ገጾች እስከ 30% የሚደርሱ የልወጣ መጠኖችን ይጨምራሉ።

11. Mewayz Marketing Ops Toolbox

እነዚህን ውስብስብ ሂደቶች ማስተዳደር የተማከለ መድረክን ይፈልጋል። Mewayz የእርስዎን የግብይት ኦፕስ አንድ የሚያደርግ ሞዱላር ኦፕሬቲንግ ሲስተም ያቀርባል።

ሙሉውን የግብይት ስራዎን ያመቻቹ

ለምንድነው 12+ የተቆራረጡ መሣሪያዎችን ያጣምሩ? Mewayz የዘመቻ አስተዳደርን፣ የነጥብ አሰጣጥን፣ CRMን፣ ትንታኔን እና አውቶሜትሽን ከ208 ሞጁሎች ጋር ወደ አንድ ኃይለኛ መድረክ ያዋህዳል።

ቀልጣፋ እድገትን ለማምጣት Mewayz የሚጠቀሙ 138,000 ገበያተኞችን ይቀላቀሉ።

በነጻ ይጀምሩ →

ምንም ክሬዲት ካርድ አያስፈልግም። ነፃ የዘላለም እርከን የ25 ዋና ግብይት ሞጁሎችን መድረስን ያካትታል።

የቁልፍ Mewayz ሞጁሎች ለግብይት ኦፕስ

  • ዘመቻ አስተዳዳሪ፡ ሁሉንም ዘመቻዎች ከአንድ ዳሽቦርድ ያቅዱ እና ይከታተሉ።
  • የሊድ ነጥብ መስጫ ሞተር፡ብጁ የውጤት አሰጣጥ ሞዴሎችን በሁለቱም ግልጽ እና ስውር መስፈርቶች ይገንቡ።
  • የባለብዙ ንክኪ ባህሪ፡ በሁሉም ሰርጦች ገቢን በራስ-ሰር ሊበጁ በሚችሉ ሞዴሎች ይለዩት።
  • የስራ ፍሰት አውቶማተር፡ የተራቀቁ የማሳደግ ዥረቶችን እና የውስጥ ማንቂያ ስርዓቶችን ያለ ኮድ ይንደፉ።
  • ROI ዳሽቦርድ፡የእርስዎ ጥረት በቧንቧ መስመር እና ገቢ ላይ የሚኖረውን ቀጥተኛ ተጽእኖ በቅጽበት ይመልከቱ።

12. ተዘውትረው የሚጠየቁ ጥያቄዎች (FAQ)

ለገበያ ኦፕስ ብቸኛው በጣም አስፈላጊው መለኪያ ምንድነው?

ብዙ መለኪያዎች አስፈላጊ ሲሆኑ፣ የየገበያ መነሻ ደንበኛ % ወሳኝ ነው። የአዲሱ ንግድዎ ምን ያህል በመቶኛ በገበያ ጥረቶች እንደሚመራ ይለካል። ይህ ልኬት የግብይት ለገቢ ያለውን አስተዋፅኦ በቀጥታ ያሳያል እና በጀት እና የሀብት ድልድልን ለማረጋገጥ ይረዳል። ለአብዛኛው B2B SaaS ኩባንያዎች ጤናማ መለኪያ ከ30-50% ነው።

የእኛን መሪ የውጤት አሰጣጥ ሞዴል በምን ያህል ጊዜ መገምገም እና ማዘመን አለብን?

የእርስዎን ሞዴል በመደበኛነት በየሩብ አመት ይገምግሙ። ሆኖም አፈጻጸሙን ያለማቋረጥ መከታተል አለቦት። ቁልፍ ቀይ ባንዲራ ከፍተኛ የሽያጭ ውድቅ የተደረገባቸው MQLs ነው። ይህ የሚያመለክተው የእርስዎ ሞዴል ሽያጮች ዋጋ በሌላቸው መስፈርቶች ላይ በመመስረት በጣም ከፍተኛ ውጤት እያስመዘገበ ነው። ትክክለኛ ሞዴልን ለመጠበቅ የሽያጭ ቡድን መደበኛ ግብረመልስ አስፈላጊ ነው።

የተገደበ በጀት ያለን ትንሽ ቡድን ነን። በማርኬቲንግ ኦፕስ ከየት እንጀምር?

በሂደቱ ጀምር እንጂ በመሳሪያዎች አይደለም። የአሁኑን የእርሳስ ፍሰትዎን ይመዝግቡ እና ትልቁን ማነቆዎን ይለዩ (ለምሳሌ፣ የእርሳስ ምላሽ ጊዜ፣ የውሂብ ግቤት)። ከዚያ ያንን ልዩ ችግር ለመፍታት አንድ ራስ-ሰር የስራ ሂደትን ይተግብሩ። እንደ Mewayz ያለ መድረክ ለዚህ ተስማሚ ነው ምክንያቱም በነጻ ወይም ዝቅተኛ ወጭ እቅድ በሚፈልጓቸው ሞጁሎች በመጀመር እና እያደጉ ሲሄዱ ከፍ ማድረግ ስለሚችሉ የበርካታ ነጥብ መፍትሄዎችን ወጪ እና ውስብስብነት በማስቀረት።

በMQL እና SQL መካከል ያለው ልዩነት ምንድነው?

A የማርኬቲንግ ብቃት ያለው አመራር (MQL) አስቀድሞ በተወሰነው የውጤት መስፈርቶች (ስነ-ሕዝብ እና ተሳትፎ) ላይ በመመስረት ግብይት ለሽያጭ ተደራሽነት ዝግጁ ነው ብሎ የገመተው መሪ ነው። የየሽያጭ ብቃት ያለው አመራር (SQL)የሽያጭ ተወካይ ያነጋገረው እና ነቅቶ ለመከታተል ብቁ ብቃት ያለው ደንበኛ መሆኑን የተስማማበት MQL ነው። ከMQL እስከ SQL መካከል ያለው የእጅ መውጣት በፈንጫው ውስጥ ወሳኝ ጊዜ ነው።

በገበያ እና በሽያጭ ቡድኖች መካከል ያለውን አሰላለፍ እንዴት ማሻሻል እንችላለን?

ቁጥር አንድ ዘዴ በግብይት እና ሽያጭ መካከል የአገልግሎት ደረጃ ስምምነትን መፍጠር ነው። ይህ ሰነድ MQL ምን እንደ ሆነ፣ ሽያጮች MQLን በምን ያህል ፍጥነት እንደሚገናኙ (ለምሳሌ፣ በ24 ሰዓታት ውስጥ) እና ላልተቀበሉ ጥቆማዎች ምን አይነት የግብረመልስ ዑደት እንዳለ መግለጽ አለበት። በየሳምንቱ የቧንቧ መስመር እና የዘመቻ አፈጻጸም ሪፖርቶችን በጋራ መገምገም አሰላለፍንም በእጅጉ ያሻሽላል።

Try Mewayz Free

All-in-one platform for CRM, invoicing, projects, HR & more. No credit card required.

Related Guide

Complete CRM Guide →

Master your CRM with pipeline management, contact tracking, deal stages, and automated follow-ups.

digital marketing operations campaign management lead scoring ROI tracking marketing automation marketing attribution

Start managing your business smarter today

Join 30,000+ businesses. Free forever plan · No credit card required.

Ready to put this into practice?

Join 30,000+ businesses using Mewayz. Free forever plan — no credit card required.

Start Free Trial →

Ready to take action?

Start your free Mewayz trial today

All-in-one business platform. No credit card required.

Start Free →

14-day free trial · No credit card · Cancel anytime