Business Operations

Iwe Awọn iṣẹ Titaja Digital naa: Awọn ipolongo, Awọn itọsọna, ati Titọpa ROI (2024)

Ops titaja oni nọmba titunto si pẹlu awọn ilana idari data. Itọsọna Gbẹhin si iṣakoso ipolongo, igbelewọn asiwaju, ati ipasẹ ROI. Pẹlu awọn awoṣe ọfẹ & awọn ilana.

18 min read

Mewayz Team

Editorial Team

Business Operations
Iwe Awọn iṣẹ Titaja Digital naa: Awọn ipolongo, Awọn itọsọna, ati Titọpa ROI (2024)
ara {font-ebi: -apple-system, BlinkMacSystemFont, "Segoe UI", Roboto, sans-serif; ila-giga: 1,6; awọ: # 1f2937; abẹlẹ-awọ: #f9fafb; ala: 0; òwú: 20px; } .apoti {max-iwọn: 1200px; ala: 0 auto; abẹlẹ: #fff; òwú: 30px; rediosi aala: 8px; ààlà: 1px ri to # e5e7eb; apoti-ojiji: 0 1px 3px rgba (0,0,0,0.05); } h1 {awọ: #1f2937; aala-isalẹ: 2px ri to # 6366f1; fifẹ-isalẹ: 10px; } h2 {awọ: # 3730a3; ala-oke: 40px; } h3 {awọ: #6366f1; ala-oke: 25px; } a {awọ: #6366f1; ọrọ-oso: kò; } a: rababa {ọrọ-ọṣọ: underline; } tabili {iwọn: 100%; ààlà-wó: wó; ala: 20px 0; apoti-ojiji: 0 1px 3px rgba (0,0,0,0.05); } th, td {padding: 12px 15px; text-align: osi; ààlà: 1px ri to # e5e7eb; } th {lẹhin: # 312e81; awọ: #ff; } tr: nth-ọmọ (ani) {awọ abẹlẹ: #f9fafb; } .checklist {list-style-type: ko si; fifẹ-osi: 0; } .checklist li:ṣaaju {akoonu:"✓"; awọ: # 10b981; font-àdánù: bold; àpapọ: opopo-Àkọsílẹ; igboro: 1.5em; ala-osi: -1.5em; } .cta-apoti {lẹhin: linear-gradient (135deg, # 6366f1, # 8b5cf6); awọ: #ff; òwú: 25px; rediosi aala: 8px; ala: 30px 0; text-align: aarin; } .cta-apoti a {awọ: #fff; font-àdánù: bold; ọrọ-oso: underline; } .awoṣe {lẹhin-awọ: #f3f4f6; aala-osi: 4px ri to # 6366f1; òwú: 15px; ala: 20px 0; } .toc {awọ abẹlẹ: #f9fafb; òwú: 20px; rediosi aala: 8px; ààlà: 1px ri to # e5e7eb; ala-isalẹ: 30px; } .toc ul {list-style-type: kò; fifẹ-osi: 20px; } .toc li { ala: 8px 0; } .faq-nkan {ala-isalẹ: 20px; } .faq-ibeere {font-weight: bold; awọ: # 3730a3; } ori>

Imudani Awọn iṣẹ Titaja Oni-nọmba: Awọn ipolongo, Awọn itọsọna, ati Titọpa ROI

Imudojuiwọn kẹhin: Oṣu Kẹrin Ọjọ 2024 | Onkọwe: Ẹgbẹ Ilana Mewayz

1. Ifihan: Kini idi ti Awọn iṣẹ Titaja jẹ Ohun ija Aṣiri Rẹ

Ni ala-ilẹ oni-dije-gidigidi oni, iṣẹ amoro jẹ igbadun ti ko si iṣowo le ni anfani. Awọn ile-iṣẹ ti o ni awọn iṣẹ iṣowo ti a ṣe iyasọtọ wo25% ṣiṣe iṣowo ti o ga julọati aṣeyọri15% ti o ga julọ ROIlori inawo tita wọn (orisun: Forrester Research). Ops titaja jẹ yara engine ti ẹgbẹ tita rẹ — ibawi ti o mu ilana, imọ-ẹrọ, ati ilana wa papọ lati wakọ idagbasoke ti iwọn.

Iwe-ọwọ yii n pese okeerẹ kan, ilana ṣiṣe iṣe fun kikọ ati imudara awọn iṣẹ tita rẹ. A yoo bo ohun gbogbo lati igbero ipolongo ati iṣakoso itọsọna si awọn intricacies ti ipasẹ ROI, ni pipe pẹlu awọn awoṣe ati awọn ilana ti o le ṣe lẹsẹkẹsẹ.

2. Ifilelẹ ipilẹ: Tech Stack & Ayẹwo ilana

Ṣaaju ki o to bẹrẹ awọn ipolongo, o gbọdọ ṣayẹwo awọn amayederun lọwọlọwọ rẹ. Akopọ imọ-ẹrọ ti o yapa jẹ idi akọkọ ti inawo asan ati awọn idari ti o sọnu.

Ṣiṣe ayewo Imọ-ẹrọ Titaja

Ṣe atokọ gbogbo ohun elo ti o wa ninu arsenal rẹ, iṣẹ rẹ, idiyele, ati ipo iṣọpọ. Apapọ ile-iṣẹ aarin-ọja nlo12+ awọn irinṣẹ titaja, sibẹ lori 30% ti ko lo tabi laiṣe (orisun: Gartner).

Ẹka IrinṣẹAwọn Irinṣẹ ApeereAwọn Koko Isopọpọ bọtiniIwọn Iye owo (oṣooṣu) CRMHubSpot, SalesforceAutomation Titaja, Imeeli$50 - $300/olumulo Automation TitajaActiveCampaign, MarketoCRM, Atupale, Ìpolówó$200 - $2000 AtupalẹGoogle Analytics, MixpanelCRM, Ìpolówó, Wẹẹbù$0 - $1000 Platform ÌpolówóGoogle Ìpolówó, LinkedIn ÌpolówóAtupalẹ, CRMYatọ nipa inawo

Ilana ilana ati idanimọ ti awọn ela

  • Ṣe maapu ṣiṣan asiwaju lọwọlọwọ lati orisun si gbigba tita.
  • Ṣàdámọ̀ àwọn ìgò ibi tí àwọn ìtọ́ni ti di tàbí tí dátà ti pàdánù.
  • Ṣakosilẹ ilana imudani laarin tita ati tita.
  • Ṣayẹwo awọn iṣe imọtoto data (fun apẹẹrẹ, ẹda-itumọ, ipari aaye).

3. Ilana Eto Ipolongo

Ètò ìpolongo tí a ṣètò kan ń so àwọn ẹgbẹ́ pọ̀ mọ́, ó túmọ̀ àwọn òṣùwọ̀n, ó sì ṣètò àṣefihàn pàtó kan fún àṣeyọrí.

Àdàkọ Charter Campaign

Awoṣe Gbigbasilẹ: Charter Campaign
Ojuto: [Efojusi SMART: Pato, Ṣewọnwọn, Ṣeṣeṣe, Ti o baamu, Akoko-odidi]
Olùgbọ́ Àfojúsùn: [Profaili Onibara ti o dara julọ & Awọn eniyan]
Fifiranṣẹ bọtini: [Ilana iye, USP, CTA]
Ipin Isuna: [Nipasẹ ikanni & iṣẹ ṣiṣe. Wo tabili ni isalẹ.]
Awọn Metiriki Aṣeyọri (KPIs): [Awọn iwunilori, CTR, CPL, MQLs, Awọn anfani]
Aago: [Igbero, Ifilọlẹ, Iye akoko, Awọn Ọjọ Ijabọ]
Fun ẹya ibaraenisepo ni kikun ti iwe-aṣẹ yii pẹlu titọpa KPI adaṣe, kọ ipolongo rẹ ni Mewayz.

Ipin-isuna & Asọtẹlẹ

Da lori data itan, pin isuna si awọn ikanni pẹlu ipadabọ ti o ga julọ. Apapọ CPL nipasẹ ikanni:

Ikanni TitajaApapọ Iye owo Fun Asiwaju (B2B) Iwọn Iyipada Apapọ (Asiwaju si Onibara) Ṣawari eleda$323.5% Tita Imeeli$534.2% Awujọ Media (Sowo)$652.8% Asopọmọra Akoonu$882.1% PPC (Wa) $923.0%

Orisun: Ijabọ Titaja ti Ipinle HubSpot, 2023; ṣatunṣe fun afikun.

4. Ipolongo Ipolongo Olona-ikanni

Ipaṣẹ ni ibi ti ilana pade otito. Iduroṣinṣin ati isọdọkan kọja awọn ikanni ṣe pataki.

Ikanni-Pato Awọn iṣe ti o dara julọ

Imeeli: Ti ara ẹni le ṣe alekun awọn oṣuwọn titẹ-nipasẹ 14%. Nigbagbogbo A/B idanwo awọn laini koko-ọrọ ati awọn CTA.

Awujọ Media:Akoonu fidio n ṣe 1200% diẹ sii awọn ipinju ọrọ ati awọn aworan ni idapo (orisun: WordStream).

SEO/Akoonu: Awọn oju-iwe ti o dahun idi oluwadii ti o si ni awọn ọrọ 2000+ ninu ni ipo 2x ga ni apapọ.

Akojọ Ṣiṣayẹwo Ipolongo

  • Gbogbo ohun-ini (awọn oju-iwe ibalẹ, awọn ipolowo, awọn imeeli) ti a ṣẹda ati QA'd.
  • UTM ti ipilẹṣẹ fun gbogbo awọn ọna asopọ.
  • Awọn koodu ipasẹ ti a fi sori gbogbo awọn oju-iwe ti o yẹ.
  • Awọn fọọmu imudani asiwaju ti a ṣepọ pẹlu CRM/eroja adaṣe.
  • Ẹgbẹ tita ni ṣoki lori ipolongo ati awọn ireti asiwaju ti nwọle.
  • Iwifunni adari aladaaṣe ati awọn ofin iṣẹ iyansilẹ ni tunto ni CRM.

5. Funnel Iṣakoso Asiwaju: Lati Yaworan si Iyipada

Nikan 27% ti awọn itọsọna ti ṣetan-tita nitootọ nigbati wọn ba wọ inu funnel (orisun: MarketingSherpa). Ilana ti a ti ṣalaye jẹ pataki.

Awọn ipele ti Funnel Isakoso Asiwaju

Ipele IfeItumọOluwaIṣe bọtini Yaworan asiwajuAlejo fi alaye silẹ nipasẹ fọọmuTitajaImeeli oludahun-laifọwọyi firanṣẹ Ijẹrisi AsiwajuAsiwaju jẹ gba wọle ti o da lori profaili & iṣẹ ṣiṣeAutomationAsiwaju Dimegilio asiwaju Asiwaju Tito Titaja (MQL)Pade Dimegilio ala-ilẹTitajaItaniji ti a fi ranṣẹ si tita Asiwaju Titaja Tita (SQL)Ti gba nipasẹ awọn tita bi o ṣe le ṣee ṣeTitajaIgbiyanju Olubasọrọ AnfaniIṣowo ti a ṣẹda ni CRMTitajaṢakoso ọna opopona OnibaraIdunadura gbaTitaOlukọkọ bẹrẹ

Ntọju Awọn itọsọna Tutu

O fẹrẹ to 50% awọn oludari jẹ oṣiṣẹ ṣugbọn ko ti ṣetan lati ra. Ṣaṣe ṣiṣan itọsi kan pẹlu akoonu ẹkọ, awọn iwadii ọran, ati awọn ifiwepe webinar lati jẹ ki wọn ṣiṣẹ titi ti wọn yoo fi ṣetan-tita.

6. Ifimaaki Asiwaju Ti Dari Data & Iṣaju

Ifimaaki asiwaju ṣe deede tita ati tita nipasẹ idamo awọn itọsọna ti o ṣeeṣe julọ lati yipada. Awọn ile-iṣẹ ti o lo igbelewọn asiwaju wo 77% ilosoke ninu ROIlori awọn ti kii ṣe olumulo (orisun: Gartner).

Ṣiṣe Awoṣe Ifimaaki

Fi awọn aaye fun ibamu ti ara ẹni (data ti o han gbangba) ati ipele adehun igbeyawo (data ti o ṣoki).

Àwárí ẹ̀dá ènìyàn (Kólódì) Awọn aayeAwọn Ilana Ibaṣepọ (Itọkasi)Awọn aaye Akọle Iṣẹ = Oluṣe ipinnu+25Ojúewé Ifowoleri Ṣàbẹwò+20 Iwọn Ile-iṣẹ > 200+15Iwe funfun ti a gbasile+10 Iṣẹ́-iṣẹ́ = Àfojúsùn Inaro+10Wébinar+15 Ibo = Agbègbè Ti A Ti Ṣiṣẹ́+5Iṣẹ́ Imeeli Ti A tẹ 3+ Igba+5 Abẹwo Oju opo wẹẹbu > Awọn akoko 5+10

MQL Ipinnu Ipinnu Matrix

Lo matrix yii lati ṣalaye kini Dimegilio jẹ MQL. Awọn ojuami odi ni a le fun ni fun awọn iṣe aibikita (fun apẹẹrẹ, awọn iṣiṣẹ kuro).

Iwọn Iwọn AsiwajuIpo AsiwajuIse ti beere 0 - Awọn aaye 24Asiwaju tutuFikun-un si ipolongo titọ 25 - Awọn aaye 49Asiwaju GbonaTẹsiwaju itọju, ibi-afẹde pẹlu akoonu aarin-aarin 50 - Awọn aaye 74Asiwaju gbigbonaỌ leti SDR fun ijade akọkọ 75+ PointsMQL (Priorior) Ipe foonu lẹsẹkẹsẹ lati awọn tita

Pro Italolobo: Lo iru ẹrọ bii Mewayz lati ṣe adaṣe igbelewọn yii ki o si sọ fun tita lesekese nigbati adari ba de ibi ala MQL, gige akoko idahun lati awọn ọjọ si iṣẹju.

7. Ifarabalẹ Tita: Ṣiṣe aworan Irin-ajo Onibara

Ifaraṣe jẹ ilana ti fifun kirẹditi si awọn aaye ifọwọkan tita ti o yorisi iyipada. Laisi rẹ, o n ṣatunṣe ni okunkun.

Awoṣe Ifiwera Ifiwera

AwoṣeBawo ni O Ṣe NṣiṣẹO Dara julọ Fun Awọn idiwọn Fifọwọkan akọkọ100% gbese si ibaraenisepo akọkọAwọn ipolongo akiyesiKọju awọn aaye ifọwọkan titọtọIfọwọkan-kẹhin100% kirẹditi si ibaraenisepo to kẹhinAwọn igbiyanju iyipada-isalẹAwọn iye ti awọn ikanni pipade LinearKirẹditi dọgba si gbogbo aaye ifọwọkanRọrọrun, wiwo funnel kikunOju iye awọn ibaraẹnisọrọ kekere Aago-IbajẹDie kirẹditi si awọn aaye ifọwọkan isunmọ si iyipadaAwọn akoko tita kuruDevalues top-of-funnel O da lori ipo40% kirẹditi lati fi ọwọ kan akọkọ, 40% lati pari, 20% ti pinWiwo iwọntunwọnsi (gbakiki julọ)Epo lati muse

Ṣiṣe Awoṣe Ifọwọkan Olona-Fọwọkan

  1. Yan Awoṣe Rẹ: Bẹrẹ pẹlu Ipo-Da fun ọna iwọntunwọnsi.
  2. Dajudaju Iduroṣinṣin Data: Gbogbo awọn ikanni gbọdọ ni itọpa UTM to dara.
  3. Ṣiṣepọ Awọn iru ẹrọ: So awọn iru ẹrọ ipolowo rẹ pọ, awọn atupale, ati CRM lati rii irin-ajo ni kikun.
  4. Atupalẹ & Iroyin: Ṣe idanimọ iru awọn ikanni ti o ni ipa awọn iyipada, paapaa ti wọn ko ba jẹ titẹ kẹhin.

8. Iṣiro Titaja ROI: Ni ikọja Awọn Metiriki Asan

ROI tootọ n lọ kọja awọn ayanfẹ ati awọn ipin lati wiwọn ipa lori owo-wiwọle. Ilana ti aṣa ni:

ROI = (Owo ti a da si - Idoko-owo Titaja) / Idoko-owo Tita * 100

Ṣiṣiro iye-aye Onibara (LTV)

Lati ni oye ROI otitọ, o gbọdọ mọ kini alabara kan tọsi. LTV jẹ paati bọtini kan.

💡 DID YOU KNOW?

Mewayz replaces 8+ business tools in one platform

CRM · Invoicing · HR · Projects · Booking · eCommerce · POS · Analytics. Free forever plan available.

Start Free →

LTV = (Apapọ Owo-wiwọle Loorekoore Oṣooṣu fun Account * Ala nla %) / Oṣuwọn Churn

Apeere: Onibara lori ero $49/moi pẹlu ala 94% ati oṣuwọn 2% oṣooṣu ni LTV ti: ($49 * 0.94) / 0.02 = $2,303.

Apeere Iṣiro ROI: Titaja akoonu

MetricIṣiroIye Idoko-owo Titaja akoonuAwọn idiyele onkọwe + sọfitiwia + igbega$5,000 Awọn anfani ti a damọLati ijabọ ifarakan-ifọwọkan pupọ15 Oṣuwọn Anfani-si-PadeOṣuwọn iṣẹgun itan20% Ti gba awọn alabaraAwọn aye 15 * 20%3 Apapọ LTVWo agbekalẹ loke$2,303 Wiwọle ti a da3 Onibara * $2,303$6,909 ROI Titaja($6,909 - $5,000) / $5,000 * 10038.2%

9. Automation Tita & Iṣapejuwe Sisẹ

Adaaṣe jẹ isodipupo agbara ti awọn ops tita. O dinku awọn iṣẹ ṣiṣe afọwọṣe, ṣe idaniloju iduroṣinṣin, ati gba laaye fun isọdi-ara ni iwọn.

Awọn ṣiṣan iṣẹ pataki lati ṣe adaṣe

  • Itọju Asiwaju: Awọn ipolongo imeeli ṣan silẹ ti o da lori Dimegilio asiwaju tabi awọn igbasilẹ akoonu.
  • Ipinfunni Asiwaju: Ladaaṣe awọn MQLs si aṣoju tita to tọ ti o da lori agbegbe, ile-iṣẹ, tabi iwulo ọja.
  • Tun-ibarapọ: Ṣe idanimọ ati ibi-afẹde awọn itọsọna ti ko duro pẹlu ipolongo win-pada.
  • Imọtoto data: Fi ami si awọn ẹda-iwe ni aladaaṣe tabi awọn igbasilẹ imudojuiwọn ti o da lori iṣẹ ṣiṣe tuntun.

Akojọ Iṣayẹwo Iṣiṣẹ Ṣiṣẹ

  • Iṣiṣan iṣẹ ni okunfa ti o han gbangba (fun apẹẹrẹ, ifakalẹ fọọmu, ẹnu-ọna Dimegilio pade).
  • Gbogbo awọn ẹka ti o ṣeeṣe ati awọn abajade jẹ asọye (ti o ba jẹ / lẹhinna ọgbọn).
  • Awọn imeeli ati awọn iṣẹ ṣiṣe jẹ ti ara ẹni pẹlu awọn aaye apapọ.
  • Ibi-afẹde opin ti o han gbangba tabi aaye iyipada wa fun ṣiṣan iṣẹ.
  • Iṣiṣan iṣẹ jẹ akọsilẹ fun isọdọtun ati iṣatunṣe irọrun.

10. Ọjọ iwaju ti Awọn Ops Titaja: AI & Awọn atupale Asọtẹlẹ

Ala ti o tẹle ni awọn atupale asọtẹlẹ, nibiti AI ti ṣe asọtẹlẹ awọn abajade ati ti ṣe ilana awọn iṣe.

Awọn aṣa ti n yọyọ

Idaniloju Asiwaju Asọtẹlẹ: Awọn awoṣe AI ṣe itupalẹ awọn ẹgbẹẹgbẹrun awọn aaye data lati ṣe asọtẹlẹ kii ṣe tani o ṣiṣẹ nikan, ṣugbọn tani o ṣee ṣe julọ lati ra, nigbagbogbo pẹlu> 85% deede.

Akoonu AI: Awọn irinṣẹ ti o ṣe itupalẹ akoonu ti n ṣiṣẹ ni oke lori oju opo wẹẹbu lati ṣeduro awọn koko-ọrọ, awọn akọle, ati awọn ọna kika ti o ṣee ṣe ki awọn olugbo rẹ dun.

Chatbots & Tita Ibaraẹnisọrọ: Awọn botilẹti AI-ṣiṣẹ ti o yẹ awọn itọsọna 24/7, awọn ipade iwe, ati pese atilẹyin lẹsẹkẹsẹ, jijẹ awọn iwọn iyipada lati awọn oju-iwe ibalẹ nipasẹ 30%.

11. Apoti irinṣẹ Titaja Mewayz Ops

Ṣiṣakoso awọn ilana eka wọnyi nilo pẹpẹ ti aarin. Mewayz n pèsè ẹ̀rọ ìṣiṣẹ́ aláwòpọ̀ kan tí ó mú ọ̀nà ìtajà rẹ ṣọ̀kan.

Mu Gbogbo Iṣẹ Titaja Rẹ ṣiṣẹ

Kini idi ti awọn irinṣẹ gige asopọ 12+ juggle? Mewayz ṣepọ iṣakoso ipolongo, igbelewọn asiwaju, CRM, atupale, ati adaṣe sinu pẹpẹ ti o lagbara kan pẹlu awọn modulu 208.

Darapọ mọ awọn onijaja 138,000 ti wọn lo Mewayz lati ṣe idagbasoke idagbasoke daradara.

Bẹrẹ Ọfẹ →

Ko si kaadi kirẹditi beere. Ọfẹ lailai ipele pẹlu wiwọle si 25 mojuto tita module.

Awọn Module Mewayz bọtini fun Titaja Ops

  • Oluṣakoso ipolongo: Eto, isuna, ati tọpa gbogbo awọn ipolongo lati inu dasibodu kan.
  • Ẹnjini Idiwọn Asiwaju: Kọ awọn awoṣe igbelewọn aṣa pẹlu awọn ilana ti o han gbangba ati titọ.
  • Ọpọlọpọ Ifọwọkan Ifọwọkan: Ni aladaaṣe sọ owo-wiwọle kọja awọn ikanni pẹlu awọn awoṣe isọdi.
  • Aládàáṣiṣẹ ṣiṣàn iṣẹ́: Ṣe ọ̀nà ọ̀nà ìṣàn ìṣàn ìṣàmúlò gbòòrò sí i àti àwọn ọ̀nà ìkìlọ̀ inú láìsí kóòdù.
  • Dasibodu ROI: Wo ipa taara ti awọn akitiyan rẹ lori opo gigun ti epo ati owo-wiwọle ni akoko gidi.

12. Awọn Ibeere Nigbagbogbo (FAQ)

Kini metiriki kan ṣoṣo ti o ṣe pataki julọ fun awọn ops tita?

Lakoko ti ọpọlọpọ awọn metiriki ṣe pataki, Onibara Ti ipilẹṣẹ Titaja % ṣe pataki. O ṣe iwọn kini ipin ti iṣowo tuntun rẹ ti wa ni idari nipasẹ awọn akitiyan tita. Metiriki yii ṣe afihan ilowosi tita taara si owo-wiwọle ati iranlọwọ ṣe idalare isuna ati ipin awọn orisun. Aami ala ti ilera wa laarin 30-50% fun ọpọlọpọ awọn ile-iṣẹ B2B SaaS.

Igba melo ni o yẹ ki a ṣe atunyẹwo ati ṣe imudojuiwọn awoṣe igbelewọn asiwaju wa?

Ṣayẹwo ni deede awoṣe rẹ ni idamẹrin. Sibẹsibẹ, o yẹ ki o ṣe atẹle iṣẹ rẹ nigbagbogbo. Asia pupa bọtini kan jẹ oṣuwọn giga ti awọn MQL ti a kọ tita-tita. Eyi tọkasi awoṣe rẹ jẹ awọn itọsọna igbelewọn pupọ ti o da lori awọn ibeere ti awọn tita ko ni iye. Esi deede lati ọdọ ẹgbẹ tita jẹ pataki fun mimu awoṣe deede.

A jẹ ẹgbẹ kekere kan ti o ni isuna to lopin. Nibo ni o yẹ ki a bẹrẹ pẹlu awọn ops tita?

Bẹrẹ pẹlu ilana, kii ṣe awọn irinṣẹ. Ṣe igbasilẹ ṣiṣan ṣiṣan lọwọlọwọ rẹ ki o ṣe idanimọ igo nla rẹ (fun apẹẹrẹ, akoko idahun adari, titẹsi data). Lẹhinna, ṣe adaṣe adaṣe adaṣe kan lati yanju iṣoro yẹn pato. Syeed bii Mewayz jẹ apẹrẹ fun eyi nitori pe o le bẹrẹ pẹlu awọn modulu ti o nilo lori eto ọfẹ tabi iye owo kekere ati iwọn bi o ti n dagba, yago fun idiyele ati idiju ti awọn solusan aaye pupọ.

Kini iyatọ laarin MQL ati SQL?

A Asiwaju Titaja Titaja (MQL)jẹ aṣaaju kan ti titaja ti ro pe o ti ṣetan fun ijade tita ti o da lori awọn igbelewọn igbelewọn ti a ti pinnu tẹlẹ (awọn ẹda eniyan ati adehun igbeyawo). AAsiwaju Titaja Tita (SQL)jẹ MQL ti aṣoju tita kan ti kan si ati gba jẹ alabara ti o le yanju ti o yẹ fun ilepa ti nṣiṣe lọwọ. Ifiweranṣẹ laarin MQL si SQL jẹ akoko pataki ni funnel.

Bawo ni a ṣe le ṣe ilọsiwaju titopọ laarin titaja ati awọn ẹgbẹ tita?

Ọna nọmba ọkan ni lati ṣẹda Adehun Ipele Iṣẹ (SLA) laarin titaja ati tita. Iwe yii yẹ ki o ṣalaye kini ohun ti o jẹ MQL, bawo ni iyara awọn tita yoo ṣe kan si MQL kan (fun apẹẹrẹ, laarin awọn wakati 24), ati kini lupu esi wa fun awọn idari ti a kọ. Ṣiṣayẹwo apapọ opo gigun ti epo ati awọn ijabọ iṣẹ ṣiṣe ipolongo ni ipilẹ ọsẹ kan tun ṣe imudara titete lọpọlọpọ.

Try Mewayz Free

All-in-one platform for CRM, invoicing, projects, HR & more. No credit card required.

Related Guide

Complete CRM Guide →

Master your CRM with pipeline management, contact tracking, deal stages, and automated follow-ups.

digital marketing operations campaign management lead scoring ROI tracking marketing automation marketing attribution

Start managing your business smarter today

Join 30,000+ businesses. Free forever plan · No credit card required.

Ready to put this into practice?

Join 30,000+ businesses using Mewayz. Free forever plan — no credit card required.

Start Free Trial →

Ready to take action?

Start your free Mewayz trial today

All-in-one business platform. No credit card required.

Start Free →

14-day free trial · No credit card · Cancel anytime