Business Operations

சந்தா வணிகக் கையேடு: தொடர்ச்சியான பில்லிங், குழப்பம் மற்றும் வளர்ச்சி (2024)

பில்லிங், குறைப்பு மற்றும் வளர்ச்சியை அளவிடுதல் ஆகியவற்றுக்கான தரவு உந்துதல் உத்திகளைக் கொண்ட முதன்மை சந்தா மாதிரிகள். டெம்ப்ளேட்கள், கட்டமைப்புகள் மற்றும் நிஜ உலக வரையறைகளை உள்ளடக்கியது.

1 min read

Mewayz Team

Editorial Team

Business Operations
சந்தா வணிகக் கையேடு: தொடர்ச்சியான பில்லிங், குழப்பம் மற்றும் வளர்ச்சி (2024)
<தலை> <பாணி> உடல் {எழுத்துரு குடும்பம்: சிஸ்டம்-யுஐ, சான்ஸ்-செரிஃப்; வரி உயரம்: 1.6; நிறம்: #1f2937; பின்னணி நிறம்: #f9fafb; அதிகபட்ச அகலம்: 1200px; விளிம்பு: 0 ஆட்டோ; திணிப்பு: 20px; } h1 {நிறம்: #312e81; எல்லை-கீழ்: 2px திட #e5e7eb; திணிப்பு-கீழே: 10px; } h2 {நிறம்: #6366f1; விளிம்பு மேல்: 2எம்; } h3 {நிறம்: #1f2937; விளிம்பு மேல்: 1.5எம்; } உல் {பட்டியல் பாணி: எதுவுமில்லை; திணிப்பு-இடது: 0; } உல் லி:முன் { உள்ளடக்கம்: "✓"; நிறம்: #10b981; எழுத்துரு எடை: தடித்த; காட்சி: இன்லைன்-பிளாக்; அகலம்: 1.5 எம்; விளிம்பு-இடது: -1.5em; } .table-container {overflow-x: auto; விளிம்பு: 2em 0; கரை: 1px திட #e5e7eb; எல்லை-ஆரம்: 8px; } அட்டவணை {அகலம்: 100%; எல்லை-சரிவு: சரிவு; } வது {பின்னணி: #312e81; நிறம்: #fff; திணிப்பு: 12px 15px; text-align: இடது; } td {பேடிங்: 12px 15px; எல்லை-கீழ்: 1px திட #e5e7eb; } tr:nth-child(கூட) {background-color: #f3f4f6; } .cta-box {background: linear-gradient(135deg, #6366f1, #8b5cf6); நிறம்: #fff; திணிப்பு: 30px; எல்லை-ஆரம்: 12px; விளிம்பு: 2em 0; text-align: மையம்; } .cta-box a {color: #fff; பின்னணி: rgba(255,255,255,0.2); திணிப்பு: 12px 25px; எல்லை-ஆரம்: 6px; உரை-அலங்காரம்: இல்லை; எழுத்துரு எடை: தடித்த; காட்சி: இன்லைன்-பிளாக்; விளிம்பு மேல்: 15px; } .framework-score {font-weight: bold; பின்னணி: #dcfce7; திணிப்பு: 3px 6px; எல்லை-ஆரம்: 3px; } .code-block {background: #1f2937; நிறம்: #e5e7eb; திணிப்பு: 15px; எல்லை-ஆரம்: 6px; எழுத்துரு குடும்பம்: மோனோஸ்பேஸ்; overflow-x: ஆட்டோ; } <உடல்>

சந்தா வணிகக் கையேடு: தொடர்ச்சியான பில்லிங், குழப்பம் மற்றும் வளர்ச்சி (2024)

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது: டிசம்பர் 2023 | 138,000+ சந்தா வணிகங்களின் பகுப்பாய்வின் அடிப்படையில்

<அட்டவணை> உள்ளடக்க அட்டவணை 1. சந்தா மாதிரிகள் ஏன் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றன (எண்கள் பொய் சொல்லாது) 2. உங்கள் சந்தா மாதிரியைத் தேர்ந்தெடுப்பது: 6 வருவாய் கட்டமைப்புகள் 3. விலை நிர்ணய உளவியல்: உங்கள் $19-49/mo ஸ்வீட் ஸ்பாட்டைக் கண்டறிதல் <#section4">4. தொடர் பில்லிங் அமைப்புகள்: பொறியியல் 94% மொத்த வரம்புகள் 5. தி ஷர்ன் போர்க்களம்: ரத்துசெய்தல்களை 35% குறைத்தல் 6. வளர்ச்சி இயந்திரம்: $0 சந்தைப்படுத்தல் செலவில் அளவிடுதல் 7. முக்கியமான அளவீடுகள்: MRRக்கு அப்பால் 8. நிரந்தரமான இலவச அடுக்கு: கையகப்படுத்தல் அல்லது செலவு மையம்? 9. சந்தா வணிக ஆரோக்கிய மதிப்பெண் அட்டை 10. நடைமுறைப்படுத்தல் திட்ட வரைபடம்: தொடர் வருவாய்க்கு 90 நாட்கள் அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

1. ஏன் சந்தா மாதிரிகள் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றன (எண்கள் பொய் சொல்லாது)

சந்தா பொருளாதாரத்திற்கு மாறுவது ஒரு போக்கு மட்டுமல்ல - வணிகங்கள் எவ்வாறு மதிப்பை உருவாக்குகின்றன மற்றும் கைப்பற்றுகின்றன என்பதற்கான அடிப்படை மறுசீரமைப்பு ஆகும். சந்தா மாதிரிகளைக் கொண்ட நிறுவனங்கள் பிரீமியம் மதிப்பீட்டில் வர்த்தகம் செய்கின்றன, ஏனெனில் முதலீட்டாளர்கள் யூகிக்கக்கூடிய வருவாய் ஸ்ட்ரீம்களை மதிக்கிறார்கள்.

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >மெட்ரிக்< th > பாரம்பரிய வணிகம்< th > சந்தா வணிகம்< th > ஆதாரம் வருவாய் முன்கணிப்புகுறைவு (திட்டம் அடிப்படையிலானது)அதிகம் (90%+ தெரிவுநிலை)ProfitWell வாடிக்கையாளர் வாழ்நாள் மதிப்பு1-2x கையகப்படுத்தல் செலவு3-8x கையகப்படுத்தல் செலவுMcKinsey மதிப்பீடு பல1-3x வருவாய்5-15x வருவாய்பெயின் & கம்பெனி மொத்த விளிம்புகள்20-60%70-95%Mewayz தரவு (94% சராசரி)

தொடர் வருவாயின் உளவியல்

சந்தா மாதிரிகள் வணிகங்களுக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் பயனளிக்கும் சக்திவாய்ந்த உளவியல் விளைவுகளை உருவாக்குகின்றன:

  • மாற்றுச் செலவுகள்: ஒருங்கிணைக்கப்பட்டவுடன், வாடிக்கையாளர்கள் வழங்குநர்களை மாற்றுவதற்கான வாய்ப்பு 68% குறைவு
  • விலை உணர்வின்மை
  • தொடர்ச்சியான மதிப்பு: வழக்கமான புதுப்பிப்புகள் மற்றும் மேம்பாடுகள் தற்போதைய கட்டணங்களை நியாயப்படுத்துகின்றன

சந்தை அளவு மற்றும் வாய்ப்பு

கடந்த பத்தாண்டுகளில் சந்தா பொருளாதாரம் 435%க்கும் அதிகமாக வளர்ந்துள்ளது. 2025 ஆம் ஆண்டளவில், நுகர்வோருக்கு நேரடியாக விற்பனை செய்யும் நிறுவனங்களில் 75% சந்தா சேவைகளை வழங்கும், இது 2020 இல் 20% ஆக இருந்தது (கார்ட்னர்).

2. உங்கள் சந்தா மாதிரியைத் தேர்ந்தெடுப்பது: 6 வருவாய் கட்டமைப்புகள்

எல்லா சந்தா மாதிரிகளும் சமமாக உருவாக்கப்படவில்லை. விலை நிர்ணய உத்தி முதல் வாடிக்கையாளர் வெற்றிக்கான தேவைகள் வரை அனைத்தையும் உங்கள் தேர்வு தீர்மானிக்கும்.

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >மாடல் வகை< th > சிறந்தது < th > நன்மைகள்< th > தீமைகள் < th > எடுத்துக்காட்டுகள் Flat-Rateநிலையான மதிப்பைக் கொண்ட எளிய சேவைகள்புரிந்துகொள்ள எளிதானது, யூகிக்கக்கூடிய வருவாய்வரையறுக்கப்பட்ட அதிக விற்பனை வாய்ப்புகள்Netflix, Spotify பயன்பாடு அடிப்படையிலானமாறும் நுகர்வு சேவைகள்பயன்பாடு, நியாயமான விலையுடன் கூடிய வருவாய் அளவுகள்வருவாய் ஏற்ற இறக்கம், சிக்கலான பில்லிங்AWS, Twilio ஒவ்வொரு பயனருக்கும்ஒத்துழைப்பு கருவிகள்குழு அளவுடன் வருவாய் அளவீடுகள்இருக்கைக் குறைப்பதை ஊக்குவிக்கிறதுSlack, Mewayz வரிசைப்படுத்தப்பட்டதுபல்வேறு வாடிக்கையாளர் தேவைகள்பல்வேறு செலுத்தும் விருப்பத்தைப் பெறுகிறதுமுடிவு முடக்கத்தை உருவாக்கலாம்Salesforce, HubSpot ஃப்ரீமியம்அதிக அளவு பயனர் கையகப்படுத்தல்குறைந்த விலையில் கையகப்படுத்துதல், வைரஸ் வளர்ச்சிஇலவச பயனர்களுக்கு அதிக ஆதரவு செலவுகள்Dropbox, Zoom கலப்பினசிக்கலான தயாரிப்பு தொகுப்புகள்அதிகபட்ச நெகிழ்வுத்தன்மை மற்றும் வருவாய்நிர்வகிப்பதற்கும் விளக்குவதற்கும் சிக்கலானதுMewayz (208 தொகுதிகள்)

முடிவு மேட்ரிக்ஸ்: உங்கள் வணிகத்திற்கு எந்த மாதிரி பொருந்தும்?

ஒவ்வொரு காரணியிலும் (1-5, 5=வலிமையானது) உங்கள் வணிகத்தைப் பெறுங்கள். அதிகபட்ச மொத்த மதிப்பெண்ணைக் கொண்ட மாடல் உங்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமாக இருக்கலாம்.

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >மதிப்பீட்டுக் காரணி< th > பிளாட்-ரேட்< th >பயன்பாடு அடிப்படையிலான< th >ஒரு பயனருக்கு< th >வரிசை< th >இலவசம் < th > கலப்பு மதிப்பு நிலைத்தன்மை523434 வாடிக்கையாளர் பன்முகத்தன்மை233545 செயல்படுத்தல் எளிமை524342 வருவாய் முன்னறிவிப்பு524434 அதிக விற்பனை திறன்133445

3. விலை உளவியல்: உங்கள் $19-49/mo ஸ்வீட் ஸ்பாட்டைக் கண்டறிதல்

உங்கள் சந்தா வணிகத்தில் விலையேற்றம் மிகவும் சக்திவாய்ந்த வளர்ச்சி லீவர் ஆகும். $19-49/மாதம் வரம்பு என்பது B2B SaaSக்கான இனிமையான இடத்தைப் பிரதிநிதித்துவம் செய்கிறது— துறைசார்ந்த வரவு செலவுத் திட்டங்களுக்குப் போதுமானது, ஆனால் தீவிர அர்ப்பணிப்புக்கு போதுமானது.

100 விதி மற்றும் விலை உணர்தல்

$100க்கு கீழ் விலை நிர்ணயம் செய்யும்போது, தசமங்களுக்குப் பதிலாக டாலர் தொகையைப் பயன்படுத்தவும். $19/மாதம் என்பது $18.99/மாதத்தை விட 17% சிறப்பாக மாற்றுகிறது என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது, ஏனெனில் இது மிகவும் நேரடியான மற்றும் தொழில்முறை.

நங்கூரமிடுதல் மற்றும் அடுக்கு உத்தி

மிகவும் வெற்றிகரமான சந்தா வணிகங்கள் மூன்று அடுக்குகளைப் பயன்படுத்துகின்றன. நடுத்தர அடுக்கு உங்களின் இலக்கு விலைப் புள்ளியாக இருக்க வேண்டும், மிக உயர்ந்த அடுக்கு ஒப்பிடுகையில் நியாயமானதாக இருக்கும்.

<அட்டவணை> அடுக்கு பெயர்விலைஅம்சங்கள்இலக்கு பார்வையாளர்கள்எதிர்பார்க்கப்படும் மாற்றம் ஸ்டார்ட்டர்$19/மாதம்முக்கிய அம்சங்கள், வரையறுக்கப்பட்ட பயன்பாடுதனிநபர்கள், சிறிய அணிகள்45% பதிவுகள் தொழில்முறை$49/மாதம்முழு அம்சங்கள், முன்னுரிமை ஆதரவுவளரும் வணிகங்கள் (இலக்கு)35% பதிவுகள் எண்டர்பிரைஸ்$149/மாதம்மேம்பட்ட அம்சங்கள், அர்ப்பணிப்பு ஆதரவுபெரிய நிறுவனங்கள்20% பதிவுகள்

விலை அமலாக்க சரிபார்ப்புப் பட்டியல்

  • ஆராய்ச்சி 3-5 நேரடி போட்டியாளர்களின் விலை கட்டமைப்புகள்
  • >உங்கள் வாடிக்கையாளர் வாழ்நாள் மதிப்பு இலக்கைக் கணக்கிடுங்கள் (குறைந்தபட்சம் 3x CAC) >முழு வெளியீட்டிற்கு முன் ஒரு சிறிய பிரிவுடன் விலை புள்ளிகளை சோதிக்கவும் >வருடாந்திர பில்லிங் தள்ளுபடிகளை நடைமுறைப்படுத்துங்கள் (ஆண்டுதோறும் செலுத்துவதற்கு 15-20%) > ஒவ்வொரு விலைப் புள்ளியிலும் 90 நாட்களுக்கு மாற்று விகிதங்களைக் கண்காணிக்கவும்

4. தொடர்ச்சியான பில்லிங் அமைப்புகள்: பொறியியல் 94% மொத்த விளிம்புகள்

முறையான பில்லிங் உள்கட்டமைப்பு மூலம் 90%க்கு மேல் மொத்த வரம்புகளை அடைய முடியும். இதற்கு ஆட்டோமேஷன், பேமெண்ட் மேம்படுத்தல் மற்றும் செயல்திறன் மிக்க வருவாய் மேலாண்மை தேவை.

பில்லிங் கட்டிடக்கலை கூறுகள்

கிரெடிட் கார்டுகளை மட்டும் சார்ஜ் செய்வதை விட ஒரு வலுவான பில்லிங் அமைப்பு கையாளுகிறது. இது நிர்வகிக்க வேண்டும்:

  • சந்தா வாழ்க்கைச் சுழற்சி (ரத்துசெய்வதற்கான சோதனை)
  • பிரிவு மற்றும் மேம்பாடுகள்/தரமிறக்கங்கள்
  • அதிகார எல்லைகள் முழுவதும் வரி இணக்கம்
  • கட்டண முறை புதுப்பிப்புகள் மற்றும் டன்னிங்
  • வருவாய் அறிதல் மற்றும் அறிக்கையிடல்

கட்டண மேம்படுத்தல் கட்டமைப்பு

தோல்வியுற்ற கட்டணங்கள் 20-40% செலவாகும். வருவாய் இழப்பைக் குறைக்க இந்த 5-படி செயல்முறையைச் செயல்படுத்தவும்:

  1. தடுப்பு: பதிவு செய்யும் போது கார்டுகளைச் சரிபார்த்து அபாயகரமான கட்டணங்களைக் கொடியிடவும்
  2. லாஜிக்கை மீண்டும் முயற்சிக்கவும்: ஸ்மார்ட் மறு முயற்சிகளைத் திட்டமிடுங்கள் (தோல்விக்குப் பிறகு 1, 3, 7 நாட்கள்)
  3. தொடர்பு: கட்டண முயற்சிகளுக்கு முன்னும் பின்னும் தானியங்கு மின்னஞ்சல்கள்
  4. சுய சேவை: வாடிக்கையாளர் போர்ட்டலில் எளிதான கட்டண முறை புதுப்பிப்புகள்
  5. இறுதி முயற்சி: ரத்து செய்வதற்கு முன் தனிப்பட்ட தொடர்பு

எங்கள் பில்லிங் சிஸ்டம் சரிபார்ப்புப் பட்டியலைப் பதிவிறக்கவும்

வரி இணக்கத் தேவைகள் மற்றும் கட்டணச் செயலி ஒப்பீடுகள் உட்பட எங்களின் முழுமையான 23-புள்ளி பில்லிங் சிஸ்டம் செயல்படுத்தல் சரிபார்ப்புப் பட்டியலைப் பெறுங்கள்.

இப்போதே பதிவிறக்கு →

5. தி ச்சர்ன் போர்க்களம்: ரத்துசெய்தல்களை 35%

குறைத்தல்

Churn என்பது சந்தா வணிகங்களின் அமைதியான கொலையாளி. 5% மாதாந்திர மந்தநிலை விகிதம் உங்கள் வாடிக்கையாளர் வாழ்நாளை பாதியாக குறைக்கிறது. வெற்றிபெறும் நிறுவனங்கள், கையகப்படுத்துதலில் இருந்து தொடங்குகிறது.

தொழில்துறையின் அடிப்படையிலான விகித அளவுகோல்கள்

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >தொழில்< th >நல்ல மாதாந்திர சம்பாத்தியம்< th >சராசரி மாதாந்திர சந் B2B SaaS1.5-3%3-5%5%+ B2C SaaS5-7%7-10%10%+ இ-காமர்ஸ் சந்தாக்கள்8-10%10-12%12%+ மீடியா/உள்ளடக்கம்6-8%8-12%12%+

5 வகையான துர்நாற்றம் மற்றும் அவற்றை எவ்வாறு நிவர்த்தி செய்வது

  1. வாலண்டரி தர்ன் (வாடிக்கையாளர் வெளியேற முடிவு செய்தார்)
    • தீர்வு: கருத்துக்கணிப்புகளிலிருந்து வெளியேறு, வெற்றி-மீண்டும் பிரச்சாரங்கள்
  2. தன்னிச்சையான குழப்பம் (பணம் செலுத்துவதில் தோல்விகள்)
    • தீர்வு: சிறந்த டன்னிங் செயல்முறைகள்
  3. வேண்டுமென்றே குழப்பம் (கண்டுபிடிக்கப்பட்ட போட்டியாளர்)
  4. தீர்வு: போட்டி கண்காணிப்பு, மதிப்பு வலுவூட்டல்
  5. தற்செயலான குழப்பம் (மதிப்பு புரியவில்லை)
  6. தீர்வு: ஆன்போர்டிங் மேம்பாடு, பயன்பாட்டு விழிப்பூட்டல்கள்
  7. பருவகால சலனம் (வணிக சுழற்சிகள்)
  8. தீர்வு: நெகிழ்வான பில்லிங், பருவகால தள்ளுபடிகள்

6. வளர்ச்சி இயந்திரம்: $0 சந்தைப்படுத்தல் செலவு

உடன் அளவிடுதல்

Mewayz பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் இல்லாமல் 138,000 பயனர்களை அடைந்தது. இந்த "தயாரிப்பு-தலைமையிலான வளர்ச்சி" அணுகுமுறை தயாரிப்பையே முதன்மை கையகப்படுத்தல் சேனலாக மாற்றுவதில் கவனம் செலுத்துகிறது.

💡 DID YOU KNOW?

Mewayz replaces 8+ business tools in one platform

CRM · Invoicing · HR · Projects · Booking · eCommerce · POS · Analytics. Free forever plan available.

Start Free →

தயாரிப்பு-லெட் க்ரோத் ஃப்ளைவீல்

தயாரிப்பு-தலைமையிலான வளர்ச்சி கையகப்படுத்துதல், மாற்றம் மற்றும் விரிவாக்கம் ஆகியவற்றின் சுய-நிலையான சுழற்சியை உருவாக்குகிறது:

  1. இலவச அணுகல்: நுழைவதற்கான குறைந்த தடை (எப்போதும் இலவசம் அடுக்கு)
  2. மதிப்பு உணர்தல்: முதல் மதிப்புக்கு விரைவான நேரம்
  3. ஆர்கானிக் பகிர்வு: உள்ளமைக்கப்பட்ட வைரஸ் மற்றும் பரிந்துரைகள்
  4. இயற்கை மேம்படுத்தல்: கட்டண அம்சங்களுக்கான தெளிவான பாதை
  5. விரிவாக்கம்: கூடுதல் பயனர்கள் மற்றும் தொகுதிகள்

முக்கியமான வளர்ச்சி அளவீடுகள்

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >மெட்ரிக்< th >சூத்திரம்< th >நல்ல அளவுகோல்< th >சிறந்த பெஞ்ச்மார்க் வைரல் குணகம்அழைப்புகள் அனுப்பப்பட்டன × மாற்று விகிதம்0.150.5+ மதிப்புக்கான நேரம்முதல் அர்த்தமுள்ள செயல் 7 நாட்கள் 24 மணிநேரம் தயாரிப்பு-தகுதியான லீட்கள்இலவச பயனர்கள் பயன்பாட்டு வரம்புகளை அடைகிறார்கள்5% மாதாந்திரம்10% மாதாந்திரம் நிகர வருவாய் தக்கவைப்பு(MRR + விரிவாக்கம் - மாற்றுதல்) / MRR தொடங்குதல்100%120%+

7. முக்கியமான அளவீடுகள்: MRR

க்கு அப்பால்

மாதாந்திர தொடர் வருவாய் (MRR) கவனத்தை ஈர்க்கும் அதே வேளையில், அதிநவீன சந்தா வணிகங்கள் அளவீடுகளின் சமநிலையான மதிப்பெண் அட்டையைக் கண்காணிக்கின்றன.

சந்தா அளவீடுகள் கட்டமைப்பு

வணிக ஆரோக்கியத்தைப் பற்றிய முழுமையான படத்தைப் பெற, இந்த அளவீடுகளை மாதந்தோறும் கண்காணிக்கவும்:

  • கையகப்படுத்துதல்: CAC, CAC மீட்டெடுப்பதற்கான நேரம்
  • நிச்சயதார்த்தம்: தினசரி செயலில் உள்ள பயனர்கள், அம்சத்தை ஏற்றுக்கொள்வது
  • தக்கவைப்பு: குறைப்பு விகிதம், நிகர வருவாய் தக்கவைப்பு
  • பணமாக்குதல்: ARPU, LTV:CAC விகிதம்
  • அளவு: MRR வளர்ச்சி விகிதம், வாடிக்கையாளர் எண்ணிக்கை

வாடிக்கையாளரின் வாழ்நாள் மதிப்பைக் கணக்கிடுதல் (LTV)

எளிமைப்படுத்தப்பட்ட பதிப்புகளுக்குப் பதிலாக இந்தத் துல்லியமான LTV சூத்திரத்தைப் பயன்படுத்தவும்:

LTV = (ARPU × மொத்த விளிம்பு %) ÷ மாதாந்திரச் செலவு விகிதம்

எடுத்துக்காட்டு: 94% மார்ஜின்கள் மற்றும் 3% மாதாந்திரச் செலவுகளுடன் $49/மாதம் செலுத்தும் வாடிக்கையாளர்:

LTV = ($49 × 0.94) ÷ 0.03 = $1,535

இந்த வாடிக்கையாளரைப் பெற நீங்கள் $512 வரை செலவழிக்க முடியும் (LTV:CAC விகிதம் 3:1).

8. எப்போதும் இலவச அடுக்கு: கையகப்படுத்தல் அல்லது செலவு மையம்?

இலவச அடுக்குகள் சக்திவாய்ந்த கையகப்படுத்தல் இயந்திரங்களாக இருக்கலாம், ஆனால் பணக் குழியாக மாறாமல் இருக்க கவனமாக வடிவமைக்க வேண்டும். Mewayz's free forever tier ஆனது அவர்களின் $0 சந்தைப்படுத்தல் செலவு உத்தியின் அடித்தளமாக செயல்படுகிறது.

ஒரு பயனுள்ள இலவச அடுக்கு வடிவமைத்தல்

உங்கள் இலவச அடுக்கு பயனர்களை ஈர்க்கும் அளவுக்கு மதிப்புமிக்கதாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் மேம்படுத்தல்களை ஊக்குவிக்கும் அளவுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்டதாக இருக்க வேண்டும்:

  • பயன்பாட்டு வரம்புகள்: சேமிப்பகம், API அழைப்புகள் அல்லது செயலில் உள்ள திட்டப்பணிகளை கட்டுப்படுத்தவும்
  • அம்ச வாயில்கள்: கட்டணத் திட்டங்களுக்கு மேம்பட்ட அம்சங்களை முன்பதிவு செய்யவும்
  • நேர வரம்புகள்: நிரந்தர இலவசத்திற்குப் பதிலாக நேர அடிப்படையிலான சோதனைகளைக் கவனியுங்கள்
  • இருக்கை வரம்புகள்: கூட்டுக் கருவிகளுக்கான குழு அளவைக் கட்டுப்படுத்தவும்

இலவச அடுக்கு மாற்ற வரையறைகள்

<அட்டவணை> இலவச மாதிரிமாற்று விகிதம்மாற்றுவதற்கான நேரம்ஒரு பயனருக்கான ஆதரவு செலவு ஃப்ரீமியம் (நிரந்தரமானது)2-5%6-12 மாதங்கள்$2-5/மாதம் இலவச சோதனை (14-30 நாட்கள்)10-25%உடனடியாக$8-15/மாதம் எப்போதும் இலவசம் (வரையறுக்கப்பட்ட)3-8%3-9 மாதங்கள்$1-3/மாதம்

9. சந்தா பிசினஸ் ஹெல்த் ஸ்கோர்கார்டு

இந்த 100-புள்ளி அளவில் உங்கள் சந்தா வணிகத்தை மதிப்பிடவும். 70க்குக் கீழே உள்ள மதிப்பெண்கள் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்ற வாய்ப்புகளைக் குறிக்கின்றன.

<அட்டவணை> < thead > < tr >< th >வகை< th >மெட்ரிக் < th >எடை நிதி ஆரோக்கியம்மொத்த வரம்பு >80%10 நிகர வருவாய் தக்கவைப்பு >100%15 LTV:CAC விகிதம் >3:110 வளர்ச்சி அளவீடுகள்MoM MRR வளர்ச்சி >5%15 கட்டண மாற்றத்திற்கு இலவசம் >4%10 வைரல் குணகம் >0.25 வாடிக்கையாளர் உடல்நலம்மாதாந்திரச் சுருக்கம் <3%15 DAU/MAU விகிதம் >40%10 NPS >3010 மொத்த மதிப்பெண்/100

ஸ்கோரிங் விளக்கம்

  • 90-100: விதிவிலக்கானது - நீங்கள் ஆக்ரோஷமாக அளவிட தயாராக உள்ளீர்கள்
  • 70-89: ஆரோக்கியமான - உறுதியான அடித்தளம் சில தேர்வுமுறை வாய்ப்புகளுடன்
  • 50-69: வேலை தேவை - அளவிடும் முன் முக்கிய பலவீனங்களை நிவர்த்தி செய்யவும்
  • 50க்குக் கீழே: ஆபத்தில் - அடிப்படை வணிக மாதிரி சிக்கல்கள் தீர்க்கப்பட வேண்டும்

10. நடைமுறைப்படுத்தல் திட்ட வரைபடம்: தொடர் வருவாய்க்கு 90 நாட்கள்

சந்தா மாதிரிக்கு மாறுவதற்கு கவனமாக திட்டமிடல் தேவை. இந்த 90-நாள் சாலை வரைபடம் 138,000+ Mewayz செயலாக்கங்களில் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

கட்டம் 1: அடித்தளம் (நாட்கள் 1-30)

  • உங்கள் சந்தா மாதிரி மற்றும் விலை அடுக்குகளை வரையறுக்கவும்
  • பில்லிங் உள்கட்டமைப்பு மற்றும் கட்டணச் செயலாக்கத்தை அமைக்கவும்
  • வாடிக்கையாளர் நுழைவு ஓட்டங்கள் மற்றும் ஆவணங்களை உருவாக்கவும்
  • அடிப்படை பகுப்பாய்வு மற்றும் கண்காணிப்பை செயல்படுத்தவும்

கட்டம் 2: துவக்கம் (31-60 நாட்கள்)

  • பீட்டா வாடிக்கையாளர்களுக்கு கருத்து தெரிவிக்க மென்மையான துவக்கம்
  • தானியங்கு மின்னஞ்சல் தொடர்களை அமைக்கவும்
  • கழிவு தடுப்பு நடவடிக்கைகளை செயல்படுத்தவும்
  • தினமும் முக்கிய அளவீடுகளைக் கண்காணிக்கத் தொடங்குங்கள்

கட்டம் 3: மேம்படுத்தல் (நாட்கள் 61-90)

  • மாற்று புனல்கள் மற்றும் டிராப்-ஆஃப் புள்ளிகளை பகுப்பாய்வு செய்யவும்
  • A/B சோதனை விலை மற்றும் நிலைப்படுத்தல்
  • அதிக விற்பனை மற்றும் விரிவாக்க தூண்டுதல்களை செயல்படுத்தவும்
  • காலாண்டு வளர்ச்சித் திட்டத்தை உருவாக்கவும்

உங்கள் சந்தா வணிகத்தை செயல்படுத்த தயாரா?

பில்லிங், பகுப்பாய்வு, வாடிக்கையாளர் மேலாண்மை மற்றும் வளர்ச்சிக் கருவிகளை உள்ளடக்கிய 208 மாட்யூல்களை Mewayz வழங்குகிறது—உங்கள் சந்தா வணிகத்தைத் தொடங்கவும் அளவிடவும்.

உங்கள் இலவச என்றென்றும் திட்டத்தைத் தொடங்கவும் →

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

புதிய சந்தா வணிகங்கள் செய்யும் மிகப்பெரிய தவறு என்ன?

குறைவாக மதிப்பிடுதல். பெரும்பாலான நிறுவனர்கள் கையகப்படுத்துதலில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள், ஆனால் தக்கவைப்பை புறக்கணிக்கிறார்கள். 5% மாதாந்திர மந்த விகிதம் ஒவ்வொரு வருடமும் கிட்டத்தட்ட பாதி உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை இழப்பதாகும். முதல் நாளிலிருந்தே கசப்புத் தடுப்பைச் செயல்படுத்தவும்.

மாதாந்திர மற்றும் வருடாந்திர பில்லிங்கை நான் எவ்வாறு தேர்வு செய்வது?

இரண்டையும் வழங்கு. 15-20% தள்ளுபடியுடன் வருடாந்திர பில்லிங் பணப்புழக்கத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் குழப்பத்தை குறைக்கிறது. பொதுவாக, 20-40% வாடிக்கையாளர்கள் வருடாந்திர திட்டங்களைத் தேர்வு செய்கிறார்கள். Mewayz தரவு, வருடாந்திர வாடிக்கையாளர்களுக்கு 30% குறைவான மந்தநிலையைக் காட்டுகிறது.

இலவசமாக செலுத்தப்படும் நல்ல மாற்று விகிதம் என்ன?

பெர்பெச்சுவல் ஃப்ரீமியம் மாடல்களுக்கு, 2-5% நிலையானது. இலவச சோதனைகளுக்கு, 10-25% இலக்கு. மாற்று விகிதங்கள் உங்கள் தயாரிப்பின் சிக்கலான தன்மை மற்றும் பயனர்களை மதிப்பிற்கு எவ்வளவு சிறப்பாக வழிநடத்துகிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது.

எத்தனை விலை அடுக்குகளை நான் வழங்க வேண்டும்?

மூன்று அடுக்கு என்பது பெரும்பாலான வணிகங்களுக்கு இனிமையான இடமாகும். மிகக் குறைவான பணத்தை மேசையில் விட்டுவிடுகிறார்கள்; பல முடிவு முடக்கத்தை உருவாக்குகிறது. நடுத்தர அடுக்கு உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர் சுயவிவரமாக இருக்க வேண்டும்.

நான் எப்போது பிரத்யேக சந்தா நிர்வாகியை நியமிக்க வேண்டும்?

~$10,000 MRR அல்லது 100 பணம் செலுத்தும் வாடிக்கையாளர்களை அடைந்தவுடன். அதற்கு முன், வாடிக்கையாளர் தேவைகளுடன் இணைந்திருக்க, நிறுவனர்கள் சந்தா மூலோபாயத்தை நேரடியாகக் கையாள வேண்டும்.

Try Mewayz Free

All-in-one platform for CRM, invoicing, projects, HR & more. No credit card required.

Related Guide

Invoicing & Billing Guide →

Everything about invoicing: professional templates, recurring billing, payment tracking, and expense management.

subscription business model recurring revenue SaaS metrics customer churn subscription billing MRR growth pricing strategy

Start managing your business smarter today

Join 30,000+ businesses. Free forever plan · No credit card required.

Ready to put this into practice?

Join 30,000+ businesses using Mewayz. Free forever plan — no credit card required.

Start Free Trial →

Ready to take action?

Start your free Mewayz trial today

All-in-one business platform. No credit card required.

Start Free →

14-day free trial · No credit card · Cancel anytime