Business Operations

ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്പറേഷൻസ് ഹാൻഡ്‌ബുക്ക്: കാമ്പെയ്‌നുകൾ, ലീഡുകൾ, ROI ട്രാക്കിംഗ് (2024)

ഡാറ്റാധിഷ്ഠിത തന്ത്രങ്ങളുള്ള മാസ്റ്റർ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സ്. കാമ്പെയ്ൻ മാനേജ്‌മെൻ്റ്, ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ്, ROI ട്രാക്കിംഗ് എന്നിവയ്ക്കുള്ള ആത്യന്തിക ഗൈഡ്. സൗജന്യ ടെംപ്ലേറ്റുകളും ചട്ടക്കൂടുകളും ഉൾപ്പെടുന്നു.

2 min read

Mewayz Team

Editorial Team

Business Operations
ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്പറേഷൻസ് ഹാൻഡ്‌ബുക്ക്: കാമ്പെയ്‌നുകൾ, ലീഡുകൾ, ROI ട്രാക്കിംഗ് (2024)
<തല> <ശൈലി> ശരീരം {font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, "Segoe UI", Roboto, sans-serif; ലൈൻ-ഉയരം: 1.6; നിറം: #1f2937; പശ്ചാത്തല നിറം: #f9fafb; മാർജിൻ: 0; പാഡിംഗ്: 20px; } .കണ്ടെയ്നർ {max-width: 1200px; മാർജിൻ: 0 ഓട്ടോ; പശ്ചാത്തലം: #fff; പാഡിംഗ്: 30px; ബോർഡർ-റേഡിയസ്: 8px; ബോർഡർ: 1px സോളിഡ് #e5e7eb; ബോക്സ്-ഷാഡോ: 0 1px 3px rgba(0,0,0,0.05); } h1 {നിറം: #1f2937; ബോർഡർ-ബോട്ടം: 2px സോളിഡ് #6366f1; പാഡിംഗ്-ബോട്ടം: 10px; } h2 {നിറം: #3730a3; മാർജിൻ ടോപ്പ്: 40px; } h3 {നിറം: #6366f1; മാർജിൻ ടോപ്പ്: 25px; } ഒരു {നിറം: #6366f1; വാചക അലങ്കാരം: ഒന്നുമില്ല; } a:hover {text-decoration: underline; } പട്ടിക {വീതി: 100%; അതിർത്തി തകർച്ച: തകർച്ച; മാർജിൻ: 20px 0; ബോക്സ്-ഷാഡോ: 0 1px 3px rgba(0,0,0,0.05); } th, td {padding: 12px 15px; ടെക്സ്റ്റ്-അലൈൻ: ഇടത്; ബോർഡർ: 1px സോളിഡ് #e5e7eb; } th {പശ്ചാത്തലം: #312e81; നിറം: #fff; } tr:nth-child(പോലും) {background-color: #f9fafb; } .ചെക്ക്‌ലിസ്റ്റ് {list-style-type: ഒന്നുമില്ല; പാഡിംഗ്-ഇടത്: 0; } .ചെക്ക്‌ലിസ്റ്റ് ലി: {ഉള്ളടക്കത്തിന് മുമ്പ്: "✓"; നിറം: #10b981; ഫോണ്ട്-വെയ്റ്റ്: ബോൾഡ്; ഡിസ്പ്ലേ: ഇൻലൈൻ-ബ്ലോക്ക്; വീതി: 1.5എം; മാർജിൻ-ഇടത്: -1.5എം; } .cta-box {പശ്ചാത്തലം: ലീനിയർ-ഗ്രേഡിയൻ്റ്(135deg, #6366f1, #8b5cf6); നിറം: #fff; പാഡിംഗ്: 25px; ബോർഡർ-റേഡിയസ്: 8px; മാർജിൻ: 30px 0; ടെക്സ്റ്റ്-അലൈൻ: സെൻ്റർ; } .cta-box a {color: #fff; ഫോണ്ട്-വെയ്റ്റ്: ബോൾഡ്; ടെക്സ്റ്റ് അലങ്കാരം: അടിവരയിടുക; } .ടെംപ്ലേറ്റ് {background-color: #f3f4f6; ബോർഡർ-ഇടത്: 4px സോളിഡ് #6366f1; പാഡിംഗ്: 15px; മാർജിൻ: 20px 0; } .toc {background-color: #f9fafb; പാഡിംഗ്: 20px; ബോർഡർ-റേഡിയസ്: 8px; ബോർഡർ: 1px സോളിഡ് #e5e7eb; മാർജിൻ-ബോട്ടം: 30px; } .toc ul {list-style-type: none; പാഡിംഗ്-ഇടത്: 20px; } .toc li {മാർജിൻ: 8px 0; } .faq-ഇനം {മാർജിൻ-ബോട്ടം: 20px; } .faq-question {font-weight: bold; നിറം: #3730a3; } <ശരീരം>

ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്പറേഷൻസ് ഹാൻഡ്‌ബുക്ക്: കാമ്പെയ്‌നുകൾ, ലീഡുകൾ, ROI ട്രാക്കിംഗ്

അവസാനം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തത്: ഏപ്രിൽ 2024 | രചയിതാവ്: ദി മെവേസ് സ്ട്രാറ്റജി ടീം

ഉള്ളടക്കപ്പട്ടിക

1. ആമുഖം: എന്തുകൊണ്ടാണ് മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ രഹസ്യ ആയുധം

ഇന്നത്തെ ഹൈപ്പർ-മത്സര ഡിജിറ്റൽ ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പിൽ, ഒരു ബിസിനസിനും താങ്ങാൻ കഴിയാത്ത ഒരു ആഡംബരമാണ് ഊഹക്കച്ചവടം. സമർപ്പിത മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനങ്ങളുള്ള കമ്പനികൾ 25% ഉയർന്ന മാർക്കറ്റിംഗ് കാര്യക്ഷമത കാണുകയും അവരുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ചെലവിൽ 15% ഉയർന്ന ROI നേടുകയും ചെയ്യുന്നു (ഉറവിടം: ഫോറസ്റ്റർ റിസർച്ച്). മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സ് എന്നത് നിങ്ങളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ടീമിൻ്റെ എഞ്ചിൻ റൂം ആണ്- സ്കെയിലബിൾ വളർച്ചയെ നയിക്കാൻ തന്ത്രവും സാങ്കേതികവിദ്യയും പ്രക്രിയയും ഒരുമിച്ച് കൊണ്ടുവരുന്ന അച്ചടക്കം.

നിങ്ങളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിനും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിനുമായി സമഗ്രവും പ്രവർത്തനക്ഷമവുമായ ഒരു ചട്ടക്കൂട് ഈ ഹാൻഡ്‌ബുക്ക് നൽകുന്നു. കാമ്പെയ്ൻ ആസൂത്രണം, ലീഡ് മാനേജ്‌മെൻ്റ് മുതൽ ROI ട്രാക്കിംഗിൻ്റെ സങ്കീർണതകൾ വരെ ഞങ്ങൾ എല്ലാം ഉൾക്കൊള്ളും, നിങ്ങൾക്ക് ഉടനടി നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയുന്ന ടെംപ്ലേറ്റുകളും ചട്ടക്കൂടുകളും ഉപയോഗിച്ച് പൂർത്തിയാക്കുക.

2. അടിസ്ഥാനം സ്ഥാപിക്കൽ: ടെക് സ്റ്റാക്കും പ്രോസസ്സ് ഓഡിറ്റും

കാമ്പെയ്‌നുകൾ ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ ഓഡിറ്റ് ചെയ്യണം. വ്യതിചലിക്കാത്ത സാങ്കേതിക ശേഖരം പാഴായിപ്പോകുന്നതിനും ലീഡുകൾ നഷ്ടപ്പെടുന്നതിനുമുള്ള ഒരു പ്രാഥമിക കാരണമാണ്.

ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് ടെക്നോളജി ഓഡിറ്റ് നടത്തുന്നു

നിങ്ങളുടെ ആയുധപ്പുരയിലെ എല്ലാ ടൂളുകളും, അതിൻ്റെ പ്രവർത്തനം, ചെലവ്, സംയോജന നില എന്നിവ ലിസ്റ്റുചെയ്യുക. ശരാശരി മിഡ്-മാർക്കറ്റ് കമ്പനി 12+ മാർക്കറ്റിംഗ് ടൂളുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു, എന്നിട്ടും 30% ത്തിലധികം ഉപയോഗശൂന്യമോ അനാവശ്യമോ ആണ് (ഉറവിടം: ഗാർട്ട്നർ).

<പട്ടിക> ടൂൾ വിഭാഗംഉദാഹരണ ഉപകരണങ്ങൾപ്രധാന സംയോജന പോയിൻ്റുകൾചെലവ് പരിധി (പ്രതിമാസ) CRMHubSpot, Salesforceമാർക്കറ്റിംഗ് ഓട്ടോമേഷൻ, ഇമെയിൽ$50 - $300/ഉപയോക്താവിന് മാർക്കറ്റിംഗ് ഓട്ടോമേഷൻആക്ടീവ് കാമ്പെയ്ൻ, മാർക്കറ്റോCRM, Analytics, പരസ്യങ്ങൾ$200 - $2000 AnalyticsGoogle Analytics, MixpanelCRM, പരസ്യങ്ങൾ, വെബ്‌സൈറ്റ്$0 - $1000 പരസ്യ പ്ലാറ്റ്‌ഫോംGoogle പരസ്യങ്ങൾ, ലിങ്ക്ഡ്ഇൻ പരസ്യങ്ങൾAnalytics, CRMചെലവ് അനുസരിച്ച് വ്യത്യാസപ്പെടുന്നു

പ്രക്രിയ മാപ്പിംഗും വിടവുകളുടെ ഐഡൻ്റിഫിക്കേഷനും

  • ഉറവിടത്തിൽ നിന്ന് വിൽപ്പന സ്വീകാര്യതയിലേക്കുള്ള നിലവിലെ ലീഡ് ഫ്ലോ മാപ്പ് ചെയ്യുക.
  • ലെഡുകൾ കുടുങ്ങുകയോ ഡാറ്റ നഷ്‌ടപ്പെടുകയോ ചെയ്യുന്ന തടസ്സങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക.
  • വിപണനവും വിൽപ്പനയും തമ്മിലുള്ള കൈമാറ്റ പ്രക്രിയ രേഖപ്പെടുത്തുക.
  • ഡാറ്റ ശുചിത്വ രീതികൾ ഓഡിറ്റ് ചെയ്യുക (ഉദാ. ലീഡ് ഡ്യൂപ്ലിക്കേഷൻ, ഫീൽഡ് പൂർത്തീകരണം).

3. പ്രചാരണ ആസൂത്രണ ചട്ടക്കൂട്

ഘടനാപരമായ ഒരു കാമ്പെയ്ൻ പ്ലാൻ ടീമുകളെ വിന്യസിക്കുന്നു, അളവുകൾ നിർവചിക്കുന്നു, വിജയത്തിനായി വ്യക്തമായ ഒരു മാനദണ്ഡം സജ്ജമാക്കുന്നു.

പ്രചാരണ ചാർട്ടർ ടെംപ്ലേറ്റ്

ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാവുന്ന ടെംപ്ലേറ്റ്: കാമ്പെയ്ൻ ചാർട്ടർ
ലക്ഷ്യം: [സ്മാർട്ട് ലക്ഷ്യം: നിർദ്ദിഷ്ട, അളക്കാവുന്ന, കൈവരിക്കാവുന്ന, പ്രസക്തമായ, സമയബന്ധിതമായ]
ലക്ഷ്യമുള്ള പ്രേക്ഷകർ: [അനുയോജ്യമായ ഉപഭോക്തൃ പ്രൊഫൈലും വ്യക്തികളും]
പ്രധാന സന്ദേശമയയ്‌ക്കൽ: [മൂല്യം നിർദ്ദേശം, USP, CTA]
ബജറ്റ് വിഹിതം: [ചാനലും പ്രവർത്തനവും പ്രകാരം. താഴെയുള്ള പട്ടിക കാണുക.]
വിജയ മെട്രിക്‌സ് (കെപിഐകൾ): [ഇംപ്രഷനുകൾ, CTR, CPL, MQL-കൾ, അവസരങ്ങൾ]
ടൈംലൈൻ: [ആസൂത്രണം, ലോഞ്ച്, ദൈർഘ്യം, റിപ്പോർട്ടിംഗ് തീയതികൾ]
ഓട്ടോമേറ്റഡ് KPI ട്രാക്കിംഗ് ഉള്ള ഈ ചാർട്ടറിൻ്റെ പൂർണ്ണമായ സംവേദനാത്മക പതിപ്പിനായി, Mewayz എന്നതിൽ നിങ്ങളുടെ കാമ്പെയ്ൻ നിർമ്മിക്കുക.

ബജറ്റ് അലോക്കേഷനും പ്രവചനവും

ചരിത്രപരമായ ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, ഏറ്റവും ഉയർന്ന വരുമാനമുള്ള ചാനലുകൾക്ക് ബജറ്റ് അനുവദിക്കുക. ചാനൽ പ്രകാരം ശരാശരി CPL:

<പട്ടിക> മാർക്കറ്റിംഗ് ചാനൽഒരു ലീഡിന് ശരാശരി ചെലവ് (B2B)ശരാശരി പരിവർത്തന നിരക്ക് (ഉപഭോക്താവിലേക്ക് നയിക്കുക) ഓർഗാനിക് തിരയൽ$323.5% ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്$534.2% സോഷ്യൽ മീഡിയ (പണമടച്ചത്)$652.8% ഉള്ളടക്ക സിൻഡിക്കേഷൻ$882.1% PPC (തിരയൽ)$923.0%

ഉറവിടം: HubSpot സ്റ്റേറ്റ് ഓഫ് മാർക്കറ്റിംഗ് റിപ്പോർട്ട്, 2023; പണപ്പെരുപ്പത്തിനായി ക്രമീകരിച്ചു.

4. മൾട്ടി-ചാനൽ കാമ്പെയ്ൻ എക്‌സിക്യൂഷൻ

തന്ത്രം യാഥാർത്ഥ്യവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നിടത്താണ് നിർവ്വഹണം. ചാനലുകളിലുടനീളം സ്ഥിരതയും ഏകോപനവും നിർണായകമാണ്.

ചാനൽ-നിർദ്ദിഷ്ട മികച്ച സമ്പ്രദായങ്ങൾ

ഇമെയിൽ: വ്യക്തിഗതമാക്കൽ ക്ലിക്ക്-ത്രൂ നിരക്കുകൾ 14% വർദ്ധിപ്പിക്കും. എല്ലായ്‌പ്പോഴും A/B പരീക്ഷാ വിഷയ ലൈനുകളും CTAകളും.

സോഷ്യൽ മീഡിയ: വീഡിയോ ഉള്ളടക്കം വാചകവും ചിത്രങ്ങളും സംയോജിപ്പിച്ചതിനേക്കാൾ 1200% കൂടുതൽ പങ്കിടലുകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നു (ഉറവിടം: WordStream).

SEO/ഉള്ളടക്കം: തിരയുന്നയാളുടെ ഉദ്ദേശ്യത്തിന് ഉത്തരം നൽകുന്നതും 2000+ വാക്കുകൾ അടങ്ങിയതുമായ പേജുകൾ ശരാശരി 2x ഉയർന്ന റാങ്ക് നൽകുന്നു.

കാമ്പെയ്ൻ ലോഞ്ച് ചെക്ക്‌ലിസ്റ്റ്

  • എല്ലാ അസറ്റുകളും (ലാൻഡിംഗ് പേജുകൾ, പരസ്യങ്ങൾ, ഇമെയിലുകൾ) സൃഷ്‌ടിക്കുകയും QA' ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.
  • എല്ലാ ലിങ്കുകൾക്കുമായി യുടിഎം പാരാമീറ്ററുകൾ സൃഷ്ടിച്ചു.
  • പ്രസക്തമായ എല്ലാ പേജുകളിലും ട്രാക്കിംഗ് കോഡുകൾ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തു.
  • സിആർഎം/ഓട്ടോമേഷൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുമായി സമന്വയിപ്പിച്ച ലീഡ് ക്യാപ്‌ചർ ഫോമുകൾ.
  • കാമ്പെയ്‌നെക്കുറിച്ചും ഇൻകമിംഗ് ലീഡ് പ്രതീക്ഷകളെക്കുറിച്ചും സെയിൽസ് ടീം വിശദീകരിച്ചു.
  • ഓട്ടോമേറ്റഡ് ലീഡ് അറിയിപ്പും അസൈൻമെൻ്റ് നിയമങ്ങളും CRM-ൽ കോൺഫിഗർ ചെയ്‌തു.

5. ലീഡ് മാനേജ്മെൻ്റ് ഫണൽ: ക്യാപ്ചർ മുതൽ പരിവർത്തനം വരെ

ഫണലിൽ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ 27% ലീഡുകൾ മാത്രമേ യഥാർത്ഥത്തിൽ വിൽപ്പനയ്ക്ക് തയ്യാറായിട്ടുള്ളൂ (ഉറവിടം: MarketingSherpa). നിർവചിക്കപ്പെട്ട ഒരു പ്രക്രിയ അത്യാവശ്യമാണ്.

ലീഡ് മാനേജ്മെൻ്റ് ഫണലിൻ്റെ ഘട്ടങ്ങൾ

<പട്ടിക> ഫണൽ ഘട്ടംനിർവചനംഉടമപ്രധാന പ്രവർത്തനം ലീഡ് ക്യാപ്‌ചർസന്ദർശകൻ ഫോം വഴി വിവരങ്ങൾ സമർപ്പിക്കുന്നുമാർക്കറ്റിംഗ്ഓട്ടോ-റെസ്‌പോണ്ടർ ഇമെയിൽ അയച്ചു ലീഡ് യോഗ്യതപ്രൊഫൈലും പ്രവർത്തനവും അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് ലീഡ് സ്‌കോർ ചെയ്യുന്നത്ഓട്ടോമേഷൻലീഡ് സ്‌കോർ വർദ്ധിക്കുന്നു മാർക്കറ്റിംഗ് ക്വാളിഫൈഡ് ലീഡ് (MQL)ത്രെഷോൾഡ് സ്‌കോർ പാലിക്കുന്നുമാർക്കറ്റിംഗ്വിൽപ്പനയ്ക്ക് അലേർട്ട് അയച്ചു സെയിൽസ് ക്വാളിഫൈഡ് ലീഡ് (SQL)വ്യായാമമായി വിൽപന സ്വീകരിച്ചുസെയിൽസ്ബന്ധപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ചു അവസരംCRM-ൽ സൃഷ്‌ടിച്ച ഡീൽസെയിൽസ്പൈപ്പ്‌ലൈൻ മാനേജ്‌മെൻ്റ് ഉപഭോക്താവ്ഡീൽ ചെയ്യില്ലവിൽപനഓൺബോർഡിംഗ് ആരംഭിക്കുന്നു

കോൾഡ് ലീഡുകൾ പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു

ഏകദേശം 50% ലീഡുകൾ യോഗ്യത നേടിയെങ്കിലും വാങ്ങാൻ ഇതുവരെ തയ്യാറായിട്ടില്ല. വിദ്യാഭ്യാസപരമായ ഉള്ളടക്കം, കേസ് സ്റ്റഡീസ്, വെബിനാർ ക്ഷണങ്ങൾ എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു പരിപോഷണ സ്ട്രീം നടപ്പിലാക്കുക.

6. ഡാറ്റ-ഡ്രൈവൻ ലീഡ് സ്കോറിംഗും മുൻഗണനയും

പരിവർത്തനം ചെയ്യാൻ സാധ്യതയുള്ള ലീഡുകൾ തിരിച്ചറിയുന്നതിലൂടെ ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ് മാർക്കറ്റിംഗിനെയും വിൽപ്പനയെയും വിന്യസിക്കുന്നു. ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ് ഉപയോഗിക്കുന്ന കമ്പനികൾ ഉപയോക്താക്കളല്ലാത്തവരേക്കാൾ 77% ROI വർദ്ധനവ് കാണുന്നു (ഉറവിടം: ഗാർട്ട്‌നർ).

ഒരു സ്‌കോറിംഗ് മോഡൽ നിർമ്മിക്കുന്നു

ജനസംഖ്യാപരമായ ഫിറ്റിനും (വ്യക്തമായ ഡാറ്റ) ഇടപഴകൽ നിലയ്ക്കും (വ്യക്തമായ ഡാറ്റ) പോയിൻ്റുകൾ നൽകുക.

<പട്ടിക> ജനസംഖ്യാ മാനദണ്ഡം (വ്യക്തം)പോയിൻ്റുകൾഇടപെടൽ മാനദണ്ഡം (വ്യക്തമായത്)പോയിൻ്റുകൾ ജോലിയുടെ പേര് = തീരുമാന നിർമ്മാതാവ്+25പ്രൈസിംഗ് പേജ് സന്ദർശിച്ചു+20 കമ്പനി വലുപ്പം > 200+15ഡൗൺലോഡ് ചെയ്ത വൈറ്റ്പേപ്പർ+10 ഇൻഡസ്ട്രി = ടാർഗെറ്റ് ലംബം+10വെബിനാറിൽ പങ്കെടുത്തു+15 ലൊക്കേഷൻ = സേവനം നൽകിയ മേഖല+5ഇമെയിൽ 3+ തവണ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു+5 വെബ്‌സൈറ്റ് സന്ദർശിച്ചു > 5 തവണ+10

MQL ത്രെഷോൾഡ് ഡിസിഷൻ മാട്രിക്സ്

ഒരു MQL എന്താണെന്ന് നിർവചിക്കാൻ ഈ മാട്രിക്സ് ഉപയോഗിക്കുക. അയോഗ്യത വരുത്തുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് നെഗറ്റീവ് പോയിൻ്റുകൾ നൽകാം (ഉദാ. അൺസബ്‌സ്‌ക്രൈബുകൾ).

<പട്ടിക> ലീഡ് സ്‌കോർ റേഞ്ച്ലീഡ് സ്റ്റാറ്റസ്നടപടി ആവശ്യമാണ് 0 - 24 പോയിൻ്റുകൾകോൾഡ് ലീഡ്പരിപോഷിപ്പിക്കുന്ന കാമ്പെയ്‌നിലേക്ക് ചേർക്കുക 25 - 49 പോയിൻ്റുകൾവാം ലീഡ്വളർത്തൽ തുടരുക, മിഡ്-ഫണൽ ഉള്ളടക്കം ഉപയോഗിച്ച് ടാർഗെറ്റ് ചെയ്യുക 50 - 74 പോയിൻ്റുകൾഹോട്ട് ലീഡ്പ്രാരംഭ ഔട്ട്‌റീച്ചിനായി SDR-നെ അറിയിക്കുക 75+ പോയിൻ്റുകൾMQL (മുൻഗണന)വിൽപനയിൽ നിന്നുള്ള ഉടനടി ഫോൺ കോൾ

പ്രോ നുറുങ്ങ്: ഈ സ്‌കോറിംഗ് ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനും ഒരു ലീഡ് MQL ത്രെഷോൾഡിൽ എത്തുമ്പോൾ വിൽപ്പനയെ തൽക്ഷണം അറിയിക്കാനും Mewayz പോലുള്ള ഒരു പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ഉപയോഗിക്കുക, പ്രതികരണ സമയം ദിവസങ്ങൾ മുതൽ മിനിറ്റുകൾ വരെ കുറയ്ക്കുക.

7. മാർക്കറ്റിംഗ് കടപ്പാട്: ഉപഭോക്തൃ യാത്രയുടെ മാപ്പിംഗ്

ഒരു പരിവർത്തനത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്ന മാർക്കറ്റിംഗ് ടച്ച് പോയിൻ്റുകൾക്ക് ക്രെഡിറ്റ് നൽകുന്ന പ്രക്രിയയാണ് ആട്രിബ്യൂഷൻ. അതില്ലാതെ, നിങ്ങൾ ഇരുട്ടിൽ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുകയാണ്.

ആട്രിബ്യൂഷൻ മോഡൽ താരതമ്യം

<പട്ടിക> മോഡൽഇത് എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കുന്നുമികച്ചത്പരിമിതികൾക്ക് ആദ്യ സ്പർശനംആദ്യ ഇടപെടലിന് 100% ക്രെഡിറ്റ്ബോധവൽക്കരണ കാമ്പെയ്‌നുകൾവളർത്തുന്ന ടച്ച് പോയിൻ്റുകൾ അവഗണിക്കുന്നുഅവസാന-സ്‌പർശനത്തിന്അവസാന ഇടപെടലിന് 100% ക്രെഡിറ്റ്ബോട്ടം-ഫണൽ പരിവർത്തന ശ്രമങ്ങൾഅടയ്ക്കുന്ന ചാനലുകളെ അമിതമായി വിലമതിക്കുന്നു ലീനിയർഎല്ലാ ടച്ച്‌പോയിൻ്റിനും തുല്യ ക്രെഡിറ്റ്ലളിതമായ, പൂർണ്ണമായ കാഴ്ചചെറിയ ഇടപെടലുകളെ അമിതമായി വിലമതിക്കുന്നു Time-decayപരിവർത്തനത്തോട് അടുക്കുന്ന ടച്ച്‌പോയിൻ്റുകൾക്ക് കൂടുതൽ ക്രെഡിറ്റ്ഹ്രസ്വ വിൽപ്പന സൈക്കിളുകൾടോപ്പ്-ഓഫ്-ഫണലിൻ്റെ മൂല്യം കുറയ്ക്കുന്നു സ്ഥാനം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളത്ആദ്യ സ്പർശനത്തിന് 40% ക്രെഡിറ്റ്, 40% മുതൽ അവസാനം വരെ, 20% വിതരണം ചെയ്തുസന്തുലിതമായ കാഴ്‌ച (ഏറ്റവും ജനപ്രിയം)നടപ്പാക്കാൻ സങ്കീർണ്ണമായത്

ഒരു മൾട്ടി-ടച്ച് ആട്രിബ്യൂഷൻ മോഡൽ നടപ്പിലാക്കുന്നു

  1. നിങ്ങളുടെ മോഡൽ തിരഞ്ഞെടുക്കുക: സമതുലിതമായ സമീപനത്തിനായി സ്ഥാനം അടിസ്ഥാനമാക്കി ആരംഭിക്കുക.
  2. ഡാറ്റ ഇൻ്റഗ്രിറ്റി ഉറപ്പാക്കുക: എല്ലാ ചാനലുകൾക്കും ശരിയായ UTM ട്രാക്കിംഗ് ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  3. പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ സംയോജിപ്പിക്കുക: മുഴുവൻ യാത്രയും കാണുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ പരസ്യ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ, അനലിറ്റിക്‌സ്, CRM എന്നിവ ബന്ധിപ്പിക്കുക.
  4. വിശകലനം ചെയ്‌ത് റിപ്പോർട്ടുചെയ്യുക: അവസാന ക്ലിക്കല്ലെങ്കിലും, പരിവർത്തനങ്ങളെ സ്വാധീനിക്കുന്ന ചാനലുകൾ ഏതെന്ന് തിരിച്ചറിയുക.

8. മാർക്കറ്റിംഗ് ROI കണക്കാക്കുന്നു: വാനിറ്റി മെട്രിക്‌സിന് അപ്പുറം

വരുമാനത്തിലെ ആഘാതം അളക്കാൻ യഥാർത്ഥ ROI ലൈക്കുകൾക്കും ഷെയറുകൾക്കും അപ്പുറത്തേക്ക് നീങ്ങുന്നു. ക്ലാസിക് ഫോർമുല ഇതാണ്:

ROI = (ആട്രിബ്യൂട്ട് ചെയ്ത വരുമാനം - മാർക്കറ്റിംഗ് നിക്ഷേപം) / മാർക്കറ്റിംഗ് നിക്ഷേപം * 100

കസ്റ്റമർ ലൈഫ് ടൈം വാല്യൂ (LTV)

കണക്കാക്കുന്നു

ശരിയായ ROI മനസിലാക്കാൻ, ഒരു ഉപഭോക്താവിൻ്റെ മൂല്യം എന്താണെന്ന് നിങ്ങൾ അറിഞ്ഞിരിക്കണം. LTV ഒരു പ്രധാന ഘടകമാണ്.

💡 DID YOU KNOW?

Mewayz replaces 8+ business tools in one platform

CRM · Invoicing · HR · Projects · Booking · eCommerce · POS · Analytics. Free forever plan available.

Start Free →

LTV = (ഒരു അക്കൗണ്ടിലെ ശരാശരി പ്രതിമാസ ആവർത്തന വരുമാനം * മൊത്ത മാർജിൻ %) / ചർൺ റേറ്റ്

ഉദാഹരണം: 94% മാർജിനും 2% പ്രതിമാസ ചെലവ് നിരക്കും ഉള്ള $49/mo പ്ലാനിലെ ഒരു ഉപഭോക്താവിന് ഇനിപ്പറയുന്നതിൻ്റെ LTV ഉണ്ട്: ($49 * 0.94) / 0.02 = $2,303.

ROI കണക്കുകൂട്ടൽ ഉദാഹരണം: ഉള്ളടക്ക മാർക്കറ്റിംഗ്

<പട്ടിക> മെട്രിക്കണക്കുകൂട്ടൽമൂല്യം ഉള്ളടക്ക മാർക്കറ്റിംഗ് നിക്ഷേപംഎഴുത്തുകാരുടെ ഫീസ് + സോഫ്റ്റ്‌വെയർ + പ്രമോഷൻ$5,000 ആട്രിബ്യൂട്ട് ചെയ്‌ത അവസരങ്ങൾമൾട്ടി-ടച്ച് ആട്രിബ്യൂഷൻ റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്ന്15 അവസരം-ടു-ക്ലോസ് നിരക്ക്ചരിത്രപരമായ വിജയ നിരക്ക്20% ഉപഭോക്താക്കൾ ഏറ്റെടുത്തു15 അവസരങ്ങൾ * 20%3 ശരാശരി LTVമുകളിലുള്ള ഫോർമുല കാണുക$2,303 ആട്രിബ്യൂട്ട് ചെയ്ത വരുമാനം3 ഉപഭോക്താക്കൾ * $2,303$6,909 മാർക്കറ്റിംഗ് ROI($6,909 - $5,000) / $5,000 * 10038.2%

9. മാർക്കറ്റിംഗ് ഓട്ടോമേഷൻ & വർക്ക്ഫ്ലോ ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ

വിപണന പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ ശക്തി ഗുണിതമാണ് ഓട്ടോമേഷൻ. ഇത് സ്വമേധയാലുള്ള ജോലികൾ കുറയ്ക്കുകയും സ്ഥിരത ഉറപ്പാക്കുകയും സ്കെയിലിൽ വ്യക്തിഗതമാക്കൽ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള അത്യാവശ്യ വർക്ക്ഫ്ലോകൾ

  • ലീഡ് നർച്ചറിംഗ്: ലീഡ് സ്‌കോറിനെയോ ഉള്ളടക്ക ഡൗൺലോഡുകളെയോ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഡ്രിപ്പ് ഇമെയിൽ കാമ്പെയ്‌നുകൾ.
  • ലീഡ് അസൈൻമെൻ്റ്: പ്രദേശം, വ്യവസായം അല്ലെങ്കിൽ ഉൽപ്പന്ന താൽപ്പര്യം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ശരിയായ വിൽപ്പന പ്രതിനിധിയിലേക്ക് MQL-കളെ സ്വയമേവ റൂട്ട് ചെയ്യുക.
  • വീണ്ടും ഇടപഴകൽ: ഒരു വിൻ-ബാക്ക് കാമ്പെയ്‌നിലൂടെ പഴകിയ ലീഡുകൾ തിരിച്ചറിയുകയും ലക്ഷ്യമിടുകയും ചെയ്യുക.
  • ഡാറ്റ ശുചിത്വം: ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റുകൾ സ്വയമേവ ഫ്ലാഗ് ചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ പുതിയ പ്രവർത്തനത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി റെക്കോർഡുകൾ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുക.

വർക്ക്ഫ്ലോ എഫിഷ്യൻസി ചെക്ക്‌ലിസ്റ്റ്

  • വർക്ക്ഫ്ലോയ്ക്ക് വ്യക്തമായ ട്രിഗർ ഉണ്ട് (ഉദാ. ഫോം സമർപ്പിക്കൽ, സ്കോർ ത്രെഷോൾഡ് എത്തി).
  • സാധ്യമായ എല്ലാ ശാഖകളും ഫലങ്ങളും നിർവചിച്ചിരിക്കുന്നു (എങ്കിൽ/പിന്നെ യുക്തി).
  • ഇമെയിലുകളും ടാസ്‌ക്കുകളും ലയന ഫീൽഡുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വ്യക്തിഗതമാക്കിയിരിക്കുന്നു.
  • വർക്ക്ഫ്ലോയ്‌ക്ക് വ്യക്തമായ അന്തിമ ലക്ഷ്യമോ പരിവർത്തന പോയിൻ്റോ ഉണ്ട്.
  • എളുപ്പത്തിൽ പകർത്താനും ഓഡിറ്റിങ്ങിനുമായി വർക്ക്ഫ്ലോ ഡോക്യുമെൻ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു.

10. മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സിൻ്റെ ഭാവി: AI & Predictive Analytics

അടുത്ത അതിർത്തി പ്രവചനാത്മക വിശകലനമാണ്, അവിടെ AI ഫലങ്ങൾ പ്രവചിക്കുകയും പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

എമർജിംഗ് ട്രെൻഡുകൾ

പ്രവചന ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ്: AI മോഡലുകൾ ആയിരക്കണക്കിന് ഡാറ്റാ പോയിൻ്റുകൾ വിശകലനം ചെയ്യുന്നു, ആരാണ് സജീവമെന്ന് മാത്രമല്ല, ആരാണ് വാങ്ങാൻ കൂടുതൽ സാധ്യതയുള്ളതെന്ന് പ്രവചിക്കുന്നു, പലപ്പോഴും >85% കൃത്യതയോടെ.

ഉള്ളടക്ക AI: നിങ്ങളുടെ പ്രേക്ഷകരുമായി പ്രതിധ്വനിക്കാൻ സാധ്യതയുള്ള വിഷയങ്ങളും തലക്കെട്ടുകളും ഫോർമാറ്റുകളും ശുപാർശ ചെയ്യുന്നതിനായി വെബിലുടനീളം മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവെക്കുന്ന ഉള്ളടക്കം വിശകലനം ചെയ്യുന്ന ടൂളുകൾ.

ചാറ്റ്ബോട്ടുകളും സംഭാഷണ മാർക്കറ്റിംഗും: 24/7 ലീഡുകൾ, ബുക്ക് മീറ്റിംഗുകൾ, തൽക്ഷണ പിന്തുണ നൽകൽ എന്നിവയ്ക്ക് യോഗ്യത നേടുന്ന AI- പ്രവർത്തിക്കുന്ന ബോട്ടുകൾ, ലാൻഡിംഗ് പേജുകളിൽ നിന്നുള്ള പരിവർത്തന നിരക്ക് 30% വരെ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

11. Mewayz Marketing Ops ടൂൾബോക്സ്

ഈ സങ്കീർണ്ണമായ പ്രക്രിയകൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിന് ഒരു കേന്ദ്രീകൃത പ്ലാറ്റ്ഫോം ആവശ്യമാണ്. നിങ്ങളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സുകളെ ഏകീകരിക്കുന്ന ഒരു മോഡുലാർ ഓപ്പറേറ്റിംഗ് സിസ്റ്റം Mewayz നൽകുന്നു.

നിങ്ങളുടെ മുഴുവൻ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രവർത്തനവും കാര്യക്ഷമമാക്കുക

വിച്ഛേദിച്ച 12+ ടൂളുകൾ എന്തിനാണ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്? Mewayz, 208 മൊഡ്യൂളുകളുള്ള ശക്തമായ ഒരു പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലേക്ക് കാമ്പെയ്ൻ മാനേജ്‌മെൻ്റ്, ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ്, CRM, അനലിറ്റിക്‌സ്, ഓട്ടോമേഷൻ എന്നിവ സമന്വയിപ്പിക്കുന്നു.

കാര്യക്ഷമമായ വളർച്ച കൈവരിക്കാൻ Mewayz ഉപയോഗിക്കുന്ന 138,000 വിപണനക്കാരിൽ ചേരുക.

സൗജന്യമായി ആരംഭിക്കുക →

ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ആവശ്യമില്ല. 25 കോർ മാർക്കറ്റിംഗ് മൊഡ്യൂളുകളിലേക്കുള്ള ആക്‌സസ്സ് എന്നേക്കും സൗജന്യ ശ്രേണിയിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സുകൾക്കായുള്ള കീ Mewayz മൊഡ്യൂളുകൾ

  • കാമ്പെയ്ൻ മാനേജർ: ഒരൊറ്റ ഡാഷ്‌ബോർഡിൽ നിന്ന് എല്ലാ കാമ്പെയ്‌നുകളും ആസൂത്രണം ചെയ്യുക, ബജറ്റ് ചെയ്യുക, ട്രാക്ക് ചെയ്യുക.
  • ലെഡ് സ്‌കോറിംഗ് എഞ്ചിൻ: വ്യക്തവും പരോക്ഷവുമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ഇഷ്‌ടാനുസൃത സ്‌കോറിംഗ് മോഡലുകൾ നിർമ്മിക്കുക.
  • മൾട്ടി-ടച്ച് ആട്രിബ്യൂഷൻ: ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കാവുന്ന മോഡലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ചാനലുകളിലുടനീളം സ്വയമേവ വരുമാനം ആട്രിബ്യൂട്ട് ചെയ്യുക.
  • Workflow Automator: കോഡ് ഇല്ലാതെ അത്യാധുനിക നർച്ചർ സ്ട്രീമുകളും ആന്തരിക അലേർട്ട് സിസ്റ്റങ്ങളും രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുക.
  • ROI ഡാഷ്‌ബോർഡ്: പൈപ്പ്‌ലൈനിലും വരുമാനത്തിലും തത്സമയം നിങ്ങളുടെ ശ്രമങ്ങളുടെ നേരിട്ടുള്ള സ്വാധീനം കാണുക.

12. പതിവായി ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ (FAQ)

മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സിനായി ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരൊറ്റ മെട്രിക് എന്താണ്?

പല അളവുകോലുകളും പ്രധാനമാണെങ്കിലും, മാർക്കറ്റിംഗ് ഉത്ഭവിച്ച ഉപഭോക്താവ് % നിർണായകമാണ്. നിങ്ങളുടെ പുതിയ ബിസിനസ്സിൻ്റെ എത്ര ശതമാനം മാർക്കറ്റിംഗ് ശ്രമങ്ങളാൽ നയിക്കപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഇത് അളക്കുന്നു. ഈ മെട്രിക് വരുമാനത്തിലേക്കുള്ള മാർക്കറ്റിംഗിൻ്റെ സംഭാവനയെ നേരിട്ട് കാണിക്കുകയും ബജറ്റും വിഭവ വിഹിതവും ന്യായീകരിക്കാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മിക്ക B2B SaaS കമ്പനികൾക്കും ആരോഗ്യകരമായ ഒരു മാനദണ്ഡം 30-50% ആണ്.

നമ്മുടെ ലീഡ് സ്‌കോറിംഗ് മോഡൽ എത്ര തവണ അവലോകനം ചെയ്യുകയും അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുകയും വേണം?

ഔപചാരികമായി നിങ്ങളുടെ മോഡൽ ത്രൈമാസത്തിൽ അവലോകനം ചെയ്യുക. എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങൾ അതിൻ്റെ പ്രകടനം തുടർച്ചയായി നിരീക്ഷിക്കണം. വിൽപ്പന നിരസിക്കപ്പെട്ട MQL-കളുടെ ഉയർന്ന നിരക്കാണ് ഒരു പ്രധാന ചുവന്ന പതാക. വിൽപന വിലമതിക്കാത്ത മാനദണ്ഡങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളുടെ മോഡൽ വളരെ ഉയർന്ന ലീഡുകൾ നേടുന്നുവെന്ന് ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. കൃത്യമായ മോഡൽ നിലനിർത്തുന്നതിന് സെയിൽസ് ടീമിൽ നിന്നുള്ള പതിവ് ഫീഡ്‌ബാക്ക് അത്യാവശ്യമാണ്.

ഞങ്ങൾ പരിമിതമായ ബഡ്ജറ്റുള്ള ഒരു ചെറിയ ടീമാണ്. മാർക്കറ്റിംഗ് ഓപ്‌സ് എവിടെ നിന്ന് തുടങ്ങണം?

ടൂളുകളല്ല, പ്രക്രിയയിൽ നിന്ന് ആരംഭിക്കുക. നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ ലീഡ് ഫ്ലോ രേഖപ്പെടുത്തുകയും നിങ്ങളുടെ ഏറ്റവും വലിയ തടസ്സം തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്യുക (ഉദാ. ലീഡ് പ്രതികരണ സമയം, ഡാറ്റ എൻട്രി). തുടർന്ന്, ആ നിർദ്ദിഷ്ട പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ ഒരു ഓട്ടോമേറ്റഡ് വർക്ക്ഫ്ലോ നടപ്പിലാക്കുക. Mewayz പോലുള്ള ഒരു പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ഇതിന് അനുയോജ്യമാണ്, കാരണം നിങ്ങൾക്ക് സൗജന്യമോ കുറഞ്ഞതോ ആയ പ്ലാനിൽ ആവശ്യമായ മൊഡ്യൂളുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആരംഭിക്കാനും നിങ്ങൾ വളരുന്നതിനനുസരിച്ച് ഒന്നിലധികം പോയിൻ്റ് സൊല്യൂഷനുകളുടെ വിലയും സങ്കീർണ്ണതയും ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യാം.

MQL ഉം SQL ഉം തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം എന്താണ്?

ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് ക്വാളിഫൈഡ് ലീഡ് (MQL) എന്നത് മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ചിട്ടുള്ള സ്‌കോറിംഗ് മാനദണ്ഡം (ജനസംഖ്യാശാസ്ത്രവും ഇടപഴകലും) അടിസ്ഥാനമാക്കി വിൽപ്പന വ്യാപനത്തിന് തയ്യാറാണെന്ന് മാർക്കറ്റിംഗ് കരുതുന്ന ഒരു ലീഡാണ്. ഒരു സെയിൽസ് ക്വാളിഫൈഡ് ലീഡ് (SQL) എന്നത് ഒരു സെയിൽസ് റെപ്രസൻ്റേറ്റീവുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും സജീവമായി പിന്തുടരാൻ യോഗ്യനായ ഒരു ഉപഭോക്താവിനെ അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്ത ഒരു MQL ആണ്. MQL മുതൽ SQL വരെയുള്ള കൈമാറ്റം ഫണലിലെ ഒരു നിർണായക നിമിഷമാണ്.

മാർക്കറ്റിംഗ്, സെയിൽസ് ടീമുകൾ തമ്മിലുള്ള വിന്യാസം എങ്ങനെ മെച്ചപ്പെടുത്താം?

വിപണനത്തിനും വിൽപ്പനയ്‌ക്കുമിടയിൽ ഒരു സേവന നില ഉടമ്പടി (SLA) സൃഷ്‌ടിക്കുക എന്നതാണ് ഒന്നാമത്തെ തന്ത്രം. ഈ ഡോക്യുമെൻ്റ് ഒരു MQL എന്താണ്, എത്ര വേഗത്തിൽ വിൽപ്പന MQL-നെ ബന്ധപ്പെടും (ഉദാ. 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ), നിരസിച്ച ലീഡുകൾക്ക് എന്ത് ഫീഡ്‌ബാക്ക് ലൂപ്പ് നിലവിലുണ്ട്. പൈപ്പ്‌ലൈൻ, കാമ്പെയ്ൻ പ്രകടന റിപ്പോർട്ടുകൾ എന്നിവ പ്രതിവാര അടിസ്ഥാനത്തിൽ സംയുക്തമായി അവലോകനം ചെയ്യുന്നതും വിന്യാസം ഗണ്യമായി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.

Try Mewayz Free

All-in-one platform for CRM, invoicing, projects, HR & more. No credit card required.

Related Guide

Complete CRM Guide →

Master your CRM with pipeline management, contact tracking, deal stages, and automated follow-ups.

digital marketing operations campaign management lead scoring ROI tracking marketing automation marketing attribution

Start managing your business smarter today

Join 30,000+ businesses. Free forever plan · No credit card required.

Ready to put this into practice?

Join 30,000+ businesses using Mewayz. Free forever plan — no credit card required.

Start Free Trial →

Ready to take action?

Start your free Mewayz trial today

All-in-one business platform. No credit card required.

Start Free →

14-day free trial · No credit card · Cancel anytime