ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಕೈಪಿಡಿ: ಪ್ರಚಾರಗಳು, ಮುನ್ನಡೆಗಳು ಮತ್ತು ROI ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ (2024)
ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ತಂತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳು. ಪ್ರಚಾರ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ROI ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ಗೆ ಅಂತಿಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ. ಉಚಿತ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
Mewayz Team
Editorial Team
ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಕೈಪಿಡಿ: ಪ್ರಚಾರಗಳು, ಲೀಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ROI ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: ಏಪ್ರಿಲ್ 2024 | ಲೇಖಕ: ದಿ ಮೆವೇಜ್ ಸ್ಟ್ರಾಟಜಿ ಟೀಮ್
ವಿಷಯಗಳ ಪಟ್ಟಿ
- 1. ಪರಿಚಯ: ಏಕೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಆಯುಧವಾಗಿದೆ
- 2. ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕುವುದು: ಟೆಕ್ ಸ್ಟಾಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಡಿಟ್
- 3. ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಪ್ಲಾನಿಂಗ್ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್
- 4. ಬಹು-ಚಾನೆಲ್ ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಶನ್
- 5. ಲೀಡ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಫನಲ್: ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ನಿಂದ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ
- 6. ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆ
- 7. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಗುಣಲಕ್ಷಣ: ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ
- 8. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ROI ಅನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ: ವ್ಯಾನಿಟಿ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳನ್ನು ಮೀರಿ
- 9. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಟೊಮೇಷನ್ ಮತ್ತು ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್
- 10. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳ ಭವಿಷ್ಯ: AI & ಪ್ರಿಡಿಕ್ಟಿವ್ ಅನಾಲಿಟಿಕ್ಸ್
- 11. Mewayz ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಸ್ ಟೂಲ್ಬಾಕ್ಸ್
- 12. ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು (FAQ)
1. ಪರಿಚಯ: ಏಕೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಆಯುಧವಾಗಿದೆ
ಇಂದಿನ ಹೈಪರ್-ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ, ಊಹೆಯು ಯಾವುದೇ ವ್ಯವಹಾರವು ಭರಿಸಲಾಗದ ಐಷಾರಾಮಿಯಾಗಿದೆ. ಮೀಸಲಾದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪನಿಗಳು 25% ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ 15% ಹೆಚ್ಚಿನ ROI ಅನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತವೆ (ಮೂಲ: ಫಾರೆಸ್ಟರ್ ರಿಸರ್ಚ್). ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂಡದ ಇಂಜಿನ್ ರೂಮ್ ಆಗಿದೆ-ಆರೋಹಣೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತಂತ್ರ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರುವ ಶಿಸ್ತು.
ಈ ಕೈಪಿಡಿಯು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಸಮಗ್ರವಾದ, ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಚಾರದ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಲೀಡ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ನಿಂದ ಹಿಡಿದು ROI ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ನ ಜಟಿಲತೆಗಳವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾವು ಕವರ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ನೀವು ತಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ.
2. ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕುವುದು: ಟೆಕ್ ಸ್ಟಾಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಡಿಟ್
ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ನೀವು ಆಡಿಟ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಅಸಮಂಜಸವಾದ ಟೆಕ್ ಸ್ಟಾಕ್ ವ್ಯರ್ಥ ಖರ್ಚು ಮತ್ತು ಕಳೆದುಹೋದ ಲೀಡ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ ಆಡಿಟ್ ನಡೆಸುವುದು
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಸೆನಲ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾಧನ, ಅದರ ಕಾರ್ಯ, ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಏಕೀಕರಣ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. ಸರಾಸರಿ ಮಧ್ಯಮ-ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಕಂಪನಿಯು 12+ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಆದರೂ 30% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನಗತ್ಯವಾಗಿದೆ (ಮೂಲ: ಗಾರ್ಟ್ನರ್).
<ಟೇಬಲ್>ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅಂತರಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ
- ಮೂಲದಿಂದ ಮಾರಾಟದ ಸ್ವೀಕಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಮುಖ ಹರಿವನ್ನು ನಕ್ಷೆ ಮಾಡಿ.
- ಲೀಡ್ಗಳು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಥವಾ ಡೇಟಾ ಕಳೆದುಹೋದ ಅಡಚಣೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
- ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ನಡುವಿನ ಹ್ಯಾಂಡ್ಆಫ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ.
- ಆಡಿಟ್ ಡೇಟಾ ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು (ಉದಾ., ಪ್ರಮುಖ ನಕಲು, ಕ್ಷೇತ್ರ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆ).
3. ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಪ್ಲಾನಿಂಗ್ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಚಾರ ಯೋಜನೆಯು ತಂಡಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ, ಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತದೆ.
ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಚಾರ್ಟರ್ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್
ಉದ್ದೇಶ: [ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಗುರಿ: ನಿರ್ದಿಷ್ಟ, ಅಳೆಯಬಹುದಾದ, ಸಾಧಿಸಬಹುದಾದ, ಸಂಬಂಧಿತ, ಸಮಯ ಬದ್ಧ]
ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು: [ಆದರ್ಶ ಗ್ರಾಹಕ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು]
ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆ: [ಮೌಲ್ಯ ಪ್ರತಿಪಾದನೆ, USP, CTA]
ಬಜೆಟ್ ಹಂಚಿಕೆ: [ಚಾನಲ್ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಯಿಂದ. ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ನೋಡಿ.]
ಯಶಸ್ಸಿನ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳು (KPI ಗಳು): [ಇಂಪ್ರೆಷನ್ಗಳು, CTR, CPL, MQL ಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು]
ಟೈಮ್ಲೈನ್: [ಪ್ಲಾನಿಂಗ್, ಲಾಂಚ್, ಅವಧಿ, ವರದಿ ಮಾಡುವ ದಿನಾಂಕಗಳು]
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ KPI ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಚಾರ್ಟರ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಆವೃತ್ತಿಗಾಗಿ, Mewayz ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ.
ಬಜೆಟ್ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಮುನ್ಸೂಚನೆ
ಐತಿಹಾಸಿಕ ಡೇಟಾವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚಾನಲ್ಗಳಿಗೆ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿ. ಚಾನಲ್ ಮೂಲಕ ಸರಾಸರಿ CPL:
<ಟೇಬಲ್>ಮೂಲ: HubSpot ಸ್ಟೇಟ್ ಆಫ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವರದಿ, 2023; ಹಣದುಬ್ಬರಕ್ಕೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ.
4. ಬಹು-ಚಾನೆಲ್ ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಶನ್
ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವು ವಾಸ್ತವತೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಚಾನಲ್ಗಳಾದ್ಯಂತ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವಯವು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ.
ಚಾನೆಲ್-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು
ಇಮೇಲ್: ವೈಯಕ್ತೀಕರಣವು ಕ್ಲಿಕ್-ಥ್ರೂ ದರಗಳನ್ನು 14% ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು. ಯಾವಾಗಲೂ A/B ಪರೀಕ್ಷಾ ವಿಷಯದ ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು CTA ಗಳು.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ: ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯವು ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ 1200% ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಂಚಿಕೆಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ (ಮೂಲ: WordStream).
SEO/ವಿಷಯ: ಹುಡುಕಾಟದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮತ್ತು 2000+ ಪದಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪುಟಗಳು ಸರಾಸರಿ 2x ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಕ್ಯಾಂಪೇನ್ ಲಾಂಚ್ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ
- ಎಲ್ಲಾ ಸ್ವತ್ತುಗಳು (ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಪುಟಗಳು, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು, ಇಮೇಲ್ಗಳು) ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು QA'd.
- ಎಲ್ಲಾ ಲಿಂಕ್ಗಳಿಗಾಗಿ UTM ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಕೋಡ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಸಿಆರ್ಎಂ/ಆಟೊಮೇಷನ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಲೀಡ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಫಾರ್ಮ್ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಮಾರಾಟದ ತಂಡವು ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ಒಳಬರುವ ಪ್ರಮುಖ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕುರಿತು ವಿವರಿಸಿದೆ.
- ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಲೀಡ್ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಮತ್ತು ನಿಯೋಜನೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು CRM ನಲ್ಲಿ ಕಾನ್ಫಿಗರ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
5. ಲೀಡ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಫನಲ್: ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ನಿಂದ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ
ಅವರು ಕೊಳವೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಕೇವಲ 27% ಲೀಡ್ಗಳು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿವೆ (ಮೂಲ: ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ಶೆರ್ಪಾ). ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.
ಲೀಡ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಫನಲ್ನ ಹಂತಗಳು
<ಟೇಬಲ್>ಕೋಲ್ಡ್ ಲೀಡ್ಸ್ ಪೋಷಣೆ
ಸರಿಸುಮಾರು 50% ಲೀಡ್ಗಳು ಅರ್ಹವಾಗಿವೆ ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಖರೀದಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಿಷಯ, ಕೇಸ್ ಸ್ಟಡೀಸ್ ಮತ್ತು ವೆಬ್ನಾರ್ ಆಮಂತ್ರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೋಷಣೆಯ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿ ಅವರು ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗುವವರೆಗೆ ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು.
6. ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆ
ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ. ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಬಳಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಲ್ಲದವರಿಗಿಂತ 77% ROI ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಕಾಣುತ್ತವೆ (ಮೂಲ: ಗಾರ್ಟ್ನರ್).
ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಫಿಟ್ (ಸ್ಪಷ್ಟ ಡೇಟಾ) ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ (ಸೂಚ್ಯ ಡೇಟಾ) ಅಂಕಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿ.
<ಟೇಬಲ್>MQL ಥ್ರೆಶೋಲ್ಡ್ ಡಿಸಿಷನ್ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್
MQL ಅನ್ನು ಯಾವ ಸ್ಕೋರ್ ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಈ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. ಅನರ್ಹಗೊಳಿಸುವ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು (ಉದಾ., ಅನ್ಸಬ್ಸ್ಕ್ರೈಬ್ಗಳು).
<ಟೇಬಲ್>ಪ್ರೊ ಸಲಹೆ: ಈ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತಗೊಳಿಸಲು Mewayz ನಂತಹ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಲೀಡ್ MQL ಥ್ರೆಶೋಲ್ಡ್ ಅನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ ಮಾರಾಟವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸೂಚಿಸಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಮಯವನ್ನು ದಿನಗಳಿಂದ ನಿಮಿಷಗಳಿಗೆ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿ.
7. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಟ್ರಿಬ್ಯೂಷನ್: ಗ್ರಾಹಕ ಜರ್ನಿ ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್
ಆಟ್ರಿಬ್ಯೂಷನ್ ಎನ್ನುವುದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಟಚ್ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಇಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.
ಗುಣಲಕ್ಷಣ ಮಾದರಿ ಹೋಲಿಕೆ
<ಟೇಬಲ್>ಮಲ್ಟಿ-ಟಚ್ ಅಟ್ರಿಬ್ಯೂಷನ್ ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
<ಓಲ್>8. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ROI ಅನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ: ವ್ಯಾನಿಟಿ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳನ್ನು ಮೀರಿ
ಆದಾಯದ ಮೇಲಿನ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ನಿಜವಾದ ROI ಇಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಷೇರುಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಸೂತ್ರವು:
ROI = (ಆಟ್ರಿಬ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿದ ಆದಾಯ - ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹೂಡಿಕೆ) / ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹೂಡಿಕೆ * 100
ಗ್ರಾಹಕರ ಜೀವಿತಾವಧಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುವುದು (LTV)
ನಿಜವಾದ ROI ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಗ್ರಾಹಕರು ಎಷ್ಟು ಮೌಲ್ಯಯುತರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. LTV ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
💡 DID YOU KNOW?
Mewayz replaces 8+ business tools in one platform
CRM · Invoicing · HR · Projects · Booking · eCommerce · POS · Analytics. Free forever plan available.
Start Free →LTV = (ಪ್ರತಿ ಖಾತೆಗೆ ಸರಾಸರಿ ಮಾಸಿಕ ಮರುಕಳಿಸುವ ಆದಾಯ * ಒಟ್ಟು ಮಾರ್ಜಿನ್ %) / ಮಂಥನ ದರ
ಉದಾಹರಣೆ: 94% ಮಾರ್ಜಿನ್ ಮತ್ತು 2% ಮಾಸಿಕ ಚರ್ನ್ ದರದೊಂದಿಗೆ $49/mo ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಇದರ LTV ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ: ($49 * 0.94) / 0.02 = $2,303.
ROI ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಉದಾಹರಣೆ: ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್
<ಟೇಬಲ್>9. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಟೊಮೇಷನ್ ಮತ್ತು ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್
ಯಾಂತ್ರೀಕರಣವು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳ ಬಲ ಗುಣಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತೀಕರಣವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತಗೊಳಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಕೆಲಸದ ಹರಿವುಗಳು
- ಲೀಡ್ ಪೋಷಣೆ: ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರ್ ಅಥವಾ ಕಂಟೆಂಟ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಡ್ರಿಪ್ ಇಮೇಲ್ ಪ್ರಚಾರಗಳು.
- ಲೀಡ್ ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್: ಪ್ರದೇಶ, ಉದ್ಯಮ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನದ ಆಸಕ್ತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ MQL ಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಮಾರಾಟ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗೆ ರವಾನಿಸಿ.
- ಮರು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ: ಗೆಲುವಿನ-ಹಿಂತಿರುಗುವ ಅಭಿಯಾನದೊಂದಿಗೆ ಹಳೆಯ ಮುನ್ನಡೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರಿಪಡಿಸಿ.
- ಡೇಟಾ ನೈರ್ಮಲ್ಯ: ನಕಲುಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಫ್ಲ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಹೊಸ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ.
ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋ ದಕ್ಷತೆಯ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ
- ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋ ಸ್ಪಷ್ಟ ಪ್ರಚೋದಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ (ಉದಾ., ಫಾರ್ಮ್ ಸಲ್ಲಿಕೆ, ಸ್ಕೋರ್ ಮಿತಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲಾಗಿದೆ).
- ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭವನೀಯ ಶಾಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ (ಒಂದು ವೇಳೆ/ನಂತರ ತರ್ಕ).
- ಇಮೇಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿಲೀನ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಅಂತಿಮ ಗುರಿ ಅಥವಾ ಪರಿವರ್ತನೆ ಬಿಂದುವಿದೆ.
- ಸುಲಭವಾದ ನಕಲು ಮತ್ತು ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧನೆಗಾಗಿ ಕೆಲಸದ ಹರಿವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.
10. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳ ಭವಿಷ್ಯ: AI & ಪ್ರಿಡಿಕ್ಟಿವ್ ಅನಾಲಿಟಿಕ್ಸ್
ಮುಂದಿನ ಗಡಿಯು ಮುನ್ಸೂಚಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ AI ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು
ಪ್ರಿಡಿಕ್ಟಿವ್ ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್: AI ಮಾಡೆಲ್ಗಳು ಸಾವಿರಾರು ಡೇಟಾ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತವೆ, ಯಾರು ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಊಹಿಸಲು, ಆದರೆ ಯಾರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ >85% ನಿಖರತೆಯೊಂದಿಗೆ.
ವಿಷಯ AI: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವ ವಿಷಯಗಳು, ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲು ವೆಬ್ನಾದ್ಯಂತ ಉನ್ನತ-ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಪರಿಕರಗಳು.
ಚಾಟ್ಬಾಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್: 24/7 ಲೀಡ್ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯುವ AI-ಚಾಲಿತ ಬಾಟ್ಗಳು, ಬುಕ್ ಮೀಟಿಂಗ್ಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ, ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಪುಟಗಳಿಂದ ಪರಿವರ್ತನೆ ದರಗಳನ್ನು 30% ವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ.
11. Mewayz ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಸ್ ಟೂಲ್ಬಾಕ್ಸ್
ಈ ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ವೇದಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. Mewayz ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳನ್ನು ಏಕೀಕರಿಸುವ ಮಾಡ್ಯುಲರ್ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಲೈನ್ ಮಾಡಿ
12+ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಂಡ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಕಣ್ಕಟ್ಟು? Mewayz ಪ್ರಚಾರ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್, CRM, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಯಾಂತ್ರೀಕರಣವನ್ನು 208 ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
ದಕ್ಷ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು Mewayz ಅನ್ನು ಬಳಸುವ 138,000 ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಯಾವುದೇ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಉಚಿತ ಶಾಶ್ವತ ಶ್ರೇಣಿಯು 25 ಕೋರ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಸ್ಗಾಗಿ ಕೀ ಮೆವೇಜ್ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು
- ಪ್ರಚಾರ ನಿರ್ವಾಹಕ: ಒಂದೇ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ, ಬಜೆಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ.
- ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಇಂಜಿನ್: ಕಸ್ಟಮ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮಾಡೆಲ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸೂಚ್ಯ ಮಾನದಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಿ.
- ಮಲ್ಟಿ-ಟಚ್ ಗುಣಲಕ್ಷಣ: ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಾನಲ್ಗಳಾದ್ಯಂತ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಆದಾಯವನ್ನು ಆಟ್ರಿಬ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿ.
- ವರ್ಕ್ಫ್ಲೋ ಆಟೊಮೇಟರ್: ಕೋಡ್ ಇಲ್ಲದೆಯೇ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಪೋಷಣೆ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿ.
- ROI ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್: ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೈಪ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ನೇರ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನೋಡಿ.
12. ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು (FAQ)
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಯಾವುದು?
ಅನೇಕ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮೂಲದ ಗ್ರಾಹಕ % ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ವ್ಯಾಪಾರದ ಶೇಕಡಾವಾರು ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಇದು ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. ಈ ಮೆಟ್ರಿಕ್ ನೇರವಾಗಿ ಆದಾಯಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ B2B SaaS ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮಾನದಂಡವು 30-50% ನಡುವೆ ಇರುತ್ತದೆ.
ನಮ್ಮ ಲೀಡ್ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಾವು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಬೇಕು?
ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೀವು ಅದರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಪ್ರಮುಖ ಕೆಂಪು ಧ್ವಜವು ಮಾರಾಟ-ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ MQL ಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ದರವಾಗಿದೆ. ಮಾರಾಟವು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗದ ಮಾನದಂಡಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಮಾದರಿಯು ಲೀಡ್ಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಳಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಖರವಾದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮಾರಾಟ ತಂಡದಿಂದ ನಿಯಮಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ.
ನಾವು ಸೀಮಿತ ಬಜೆಟ್ ಹೊಂದಿರುವ ಸಣ್ಣ ತಂಡ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಪ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು?
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಪರಿಕರಗಳಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಮುಖ ಹರಿವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ (ಉದಾ., ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಮಯ, ಡೇಟಾ ನಮೂದು). ನಂತರ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಒಂದು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಕೆಲಸದ ಹರಿವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ. Mewayz ನಂತಹ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಇದಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಉಚಿತ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ-ವೆಚ್ಚದ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಬೆಳೆದಂತೆ ಅಳೆಯಬಹುದು, ಬಹು ಪಾಯಿಂಟ್ ಪರಿಹಾರಗಳ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು.
MQL ಮತ್ತು SQL ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
ಒಂದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕ್ವಾಲಿಫೈಡ್ ಲೀಡ್ (MQL) ಎನ್ನುವುದು ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ ಮಾನದಂಡಗಳ (ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ) ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಸೇಲ್ಸ್ ಕ್ವಾಲಿಫೈಡ್ ಲೀಡ್ (SQL) ಎಂಬುದು MQL ಆಗಿದ್ದು, ಮಾರಾಟ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಸಮರ್ಥ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. MQL ನಿಂದ SQL ನಡುವಿನ ಹ್ಯಾಂಡ್ಆಫ್ ಫನಲ್ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ.
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ತಂಡಗಳ ನಡುವಿನ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು?
ಮೊದಲನೆಯ ತಂತ್ರವೆಂದರೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಳ ನಡುವೆ ಸೇವಾ ಮಟ್ಟದ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು (SLA) ರಚಿಸುವುದು. ಈ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ MQL ಅನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಬೇಕು, ಮಾರಾಟವು MQL ಅನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ (ಉದಾ., 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ), ಮತ್ತು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಲೀಡ್ಗಳಿಗೆ ಯಾವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಲೂಪ್ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಪೈಪ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ವರದಿಗಳನ್ನು ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದರಿಂದ ಜೋಡಣೆಯನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.